Thế Giới Trái Cây

top 5
Trần Minh Phương

Là một trong những tiểu thương lâu năm trong lĩnh vực cung cấp sỉ - lẻ Thế Giới Trái Cây tại TP. Hồ Chí Minh. Với thế mạnh bán lẻ hơn 30 chủng loại trái cây tươi trong và ngoài nước. Nằm thoáng một góc trong lòng Chợ Tân Định, một trong những khu chợ lâu đời nhất Sài Gòn với hàng trăm nghìn lượt mua sắm mỗi ngày cùng nhiều lĩnh vực hàng hóa đa dạng , phong phú như: quần áo, mỹ phẩm,giày dép, ăn uống, rau củ, thực phẩm, hoa quả, trái cây ….


Sỡ hữu vị trí thuận lợi trên trục đường trung tâm Hai Bà Trưng - Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc mua sắm Trái Cây Tươi – Giỏ Quà Trái Cây cũng như các sản phẩm khác. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn an tâm với hình thức vận chuyển hàng tận nơi của chúng tôi chỉ với 15 phút chạy xe đến các trục đường trung tâm Thành Phố.


Với nguồn hàng trái cây phong phú đa dạng được chọn lọc kỹ càng từ các đối tác uy tín lâu năm, tiêu biểu như những sản phẩm của Việt Nam: Xoài Cát Hòa Lộc, Bưởi Hồng Da Xanh, Chôm Chôm Nhãn cho đến những sản phẩm nhập khẩu từ NewZeland, Australlia, USA như Táo, Nho , Kiwi, Cherry… là một trong những lợi thế giúp Thế Giới Trái Cây đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu khách hàng về sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan đến Trái Cây Tươi.


Ngoài dòng sản phẩm trái cây thông dụng và đặc trưng, Thế Giới Trái Cây còn đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn từ việc kết hợp các loại trái cây sẵn có để tạo nên Giỏ Quà Trái Cây đẹp mắt và chất lượng. Giỏ Quà Trái Cây thích hợp dùng làm quà tặng trong các dịp sinh nhật, họp mặt liên hoan, tiệc tân gia, cưới hỏi hoặc dùng làm quà biếu trong các dịp đám tang, phúng điếu…


Bên cạnh sản phẩm chính là mặt hàng Trái Cây Tươi, Thế Giới Trái Cây còn phục vụ các dịch vụ đi kèm như Hoa tươi, Rượu bia và bánh kẹo… theo yêu cầu nhằm mang đến sự thuận tiện cũng như tiết kiệm thời gian của quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 0909 131 418 - 0798 531 637

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioitraicay.net

Website: thegioitraicay.net

Thế Giới Trái Cây
Thế Giới Trái Cây
Thế Giới Trái Cây
Thế Giới Trái Cây

Top 9 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Trái Cây Nhập Khẩu - Minh Phuong Fruit
  2. top 2 FRUIT BOX
  3. top 3 Trái Cây CEVIS
  4. top 4 Viettropfruit
  5. top 5 Thế Giới Trái Cây
  6. top 6 Trái Cây Nhập Khẩu Eusfruit Sài Gòn
  7. top 7 Trái cây 141
  8. top 8 Morning Fruit
  9. top 9 Trái cây 187

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy