Thế giới đồ da Tâm Anh

top 1
Phan Thị Kim Ngân

Đồ da Tâm Anh là thương hiệu đồ da dành cho người Việt. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tâm Anh đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình với sự đa dạng mẫu mã, chất liệu da thật 100% và chính sách bán hàng uy tín. Giá thành của những sản phẩm ở đây đều hợp lý với hầu bao của người tiêu dùng. Một đôi giày da nam cao cấp của Tâm Anh có giá từ 480.000 VNĐ đến 1.100.000 VNĐ. Đây là mức giá phù hợp cho thu nhập trung bình của người dân Việt Nam để sở hữu một đôi giày da được làm từ da thật 100%.


Giày da nam Tâm Anh có ưu điểm là nhiều mẫu mã giày cho khách hàng lựa chọn như giày tây, giày lười, giày tăng chiều cao. Giày da Tâm Anh mang thiên hướng hiện đại với phong thái lịch lãm được gia công tỉ mỉ từ bàn tay của những người thợ lành nghề. Khi diện đôi giày từ thương hiệu này, bạn có thể thoải mái kết hợp các trang phục phù hợp mục đích mà luôn thể hiện được phong thái đĩnh đạc và lịch thiệp. Các sản phẩm đảm bảo da thật 100% và có chế độ bảo hành giày da sau mua là 12 tháng. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam về sản phẩm giày da mà Tâm Anh còn chiếm được sự tin yêu của quý ông Việt với phụ kiện da sang trọng, lịch lãm nhưng không thiếu đi sự năng động cá tính. Bởi tại đây, quy tụ hơn 100 thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm cũng như cập nhật nhanh chóng xu hướng thời trang quốc tế và thị hiếu của người Việt.


Để có một đôi giày da ưng ý chắc hẳn bạn sẽ phải thử vào chân và đi lại để cảm nhận sự thoải mái. Do vậy, nếu bạn đang phân vân muốn thử chất lượng của giày da Tâm Anh thì hãy đến các cơ sở ở dưới đây Toplist đã giúp các bạn liệt kê. Một đôi giày da nam đẹp cao cấp sẽ khẳng định được phong cách thời trang và đẳng cấp lịch lãm của quý ông. Với bề dày lịch sử hơn 20 năm kinh nghiệm, Tâm Anh là shop giày da top đầu thị trường “best seller” năm 2021 với bộ sưu tập giày khủng Oxford, Derby, Loafer, Moccasin,… được khách hàng tin chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 11 Quán Thánh, Hà Nội
  • 44 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
  • ...
  • www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/

Hotline: 0333 503 333

Email: cskhtamanh@gmail.com

Website: https://tamanh.net

Fanpage: www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/

Shopee Mall: https://shopee.vn/dodatamanh.official

Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh
Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh

Top 9 Shop giày nam đẹp, tốt nhất Hà Nội

  1. top 1 Thế giới đồ da Tâm Anh
  2. top 2 La Force
  3. top 3 Ecco
  4. top 4 Giày 99.com
  5. top 5 Toroshoes
  6. top 6 Diogini Italy
  7. top 7 Lare Boss
  8. top 8 San-Kelloff
  9. top 9 Giày cao Linhkent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy