Thế giới di động

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.

Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy các hãng điện thoại tại đây như: Samsung, iPhone, Oppo, Vivo, Realme...


  • Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại lớn nhất thế giới, sản phẩm của họ bao gồm các dòng như: Galaxy S, Galaxy Note, Galaxy A, Galaxy M, Galaxy Z. Các dòng điện thoại của Samsung đều có thiết kế tốt, cấu hình mạnh và tính năng đa dạng.
  • iPhone là một trong những thương hiệu điện thoại đắt giá nhất thế giới, sản phẩm của họ bao gồm các dòng như: iPhone 12, iPhone 11, iPhone 13, iPhone 14.... Các dòng điện thoại của iPhone đều có thiết kế đẹp, tính năng nổi bật và hệ điều hành iOS được đánh giá là tốt nhất trên thị trường.
  • Oppo là một thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc, sản phẩm của họ bao gồm các dòng như: Reno, A, Find, K, F. Các dòng điện thoại của Oppo có thiết kế đẹp, tính năng cao cấp và camera chất lượng.
  • Vivo cũng là một thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc, sản phẩm của họ bao gồm các dòng như: X, Y, V, S. Các dòng điện thoại của Vivo có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và camera chất lượng.
  • Realme là một thương hiệu điện thoại mới trên thị trường, đến từ Trung Quốc, sản phẩm của họ bao gồm các dòng như: X, C, Narzo, GT. Các dòng điện thoại của Realme có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và tính năng đa dạng.


Thế Giới Di Động tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 127 Trần Hưng Đạo, P.Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 1 Hoàng Diệu, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 1800 1060

Email: cskh@thegioididong.com

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

Thế giới di động
Thế giới di động
Thế giới di động
Thế giới di động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy