The First Geniture Ampoule

Mỹ phẩm Ohui là thương hiệu hàng đầu, đặc trưng về những sản phẩm chống lão hóa, cải thiện lại làn da tươi trẻ cho phái đẹp. Trải qua hơn 50 năm kinh nghiệm trong khoa học sinh học, các thành phần độc quyền của Ohui đã được phát triển tạo nên một thương hiệu tuyệt vời, chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ đến hôm nay. Ohui, giống như ý nghĩa của chính tên gọi, là sự kết hợp diệu kỳ giữa công thức bí truyền lâu đời và khoa học ngày một hiện đại, để cho ra đời những sản phẩm đáng ngạc nhiên, khiến thế giới phải trầm trồ, thán phục.


Thành phần:

  • Ứng dụng công nghệ tế bào mầm đẳng cấp của viện nghiên cứu tế bào CHA chứa nhiều thành phần hoạt hóa năng lượng trẻ hóa da. Tinh chất vàng 24k phục hồi và dưỡng da hư tổn trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp căng mượt. Sợi Fiber cao cấp vi mô đàn hồi vô cùng mềm mại bảo quản ampoule trong túi mask luôn giữ được tính chất ban đầu. Bã nhờn cũng được kiểm soát nhờ hạt nhân trong ampoule ức chế quá trình tiết dầu quá nhiều khi không cần thiết vì da đã được cấp ẩm đủ.

Công dụng:

  • Độ bám dính tốt khi đắp lên da cao, ôm khít vào vùng mắt và kéo căng phần da cằm tạo cằm v-line nếu bạn kiên trì sử dụng đó. Mình hoàn toàn cảm nhận được sự thay đổi của da sau khi tháo mask, vô cùng mướt và mịn màng luôn ý, chẳng kích ứng. Chẳng mẩn đỏ và không hề bị bết tinh chất luôn. Ampoule thấm sâu vào da nên mình rửa mặt lại cùng chỉ mất vài giây thôi. Trộm vía dùng 1 thời gian mà da mình giảm hẳn nếp nhăn cũng sáng hơn trước. Lỗ chân lông được se khít và không hề tiết dầu và bong tróc, cakey nền như trước nữa đâu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da với tẩy trang, sữa rửa mặt, toner và xịt khoáng
  • Bước 2: Lấy mask ra khỏi gói mask, đắp phần nửa trên trước, căn chỉnh cho mask ôm khít các vùng khóe môi, mắt và mũi là được
  • Bước 3: Tiếp theo là phần dưới của mask, đắp theo chiều từ dưới lên kéo căng phần cằm chạm sâu xuống cổ để tạo hiệu quả nâng cơ.

Link mua hàng: https://shopee.vn/product/12376524/2324574449

The First Geniture Ampoule
The First Geniture Ampoule
The First Geniture Ampoule
The First Geniture Ampoule

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy