The Face Shop

top 3
Quỳnh Trâm

The Face Shop là một công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm, nhượng quyền kinh doanh các loại mỹ phẩm thiên nhiên, sản phẩm chăm sóc da. Công ty đặt trụ sở tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của The Face Shop gồm có sản phẩm chăm sóc da mặt, sữa tắm, dưỡng toàn thân, trang điểm,….dành cho cả nam và nữ. Nhờ chiến lược kinh doanh cũng như chất lượng của sản phẩm, The Face Shop dần dần phát triển và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, được rất nhiều nàng thơ xứ sở Kim Chi tin dùng.


Năm 2005, The Face Shop chính thức xuất hiện các chi nhánh và cơ sở tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.Ngay từ những ngày đầu thành lập, The Face Shop luôn cam kết rằng các sản phẩm được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, luôn tôn trọng quy luật cân bằng của tự nhiên và thẩm thấu vào da hiệu quả mà không làm tổn hại đến làn da người sử dụng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu The Face Shop đều được xây dựng trên sự kết hợp hài hòa 3 yếu tố: thiên nhiên, sự đa dạng và giá trị sản phẩm, cũng cấp cho chị em những kiến thức bổ ích để chăm sóc sắc đẹp của mình.


  • Thiên nhiên: Các sản phẩm của The Face Shop đều được cam kết chiết xuất từ thiên nhiên theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự an toàn, lành tính cho người sử dụng nhưng vẫn đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.
  • Giá trị sản phẩm mỹ phẩm The Face Shop: đảm bảo luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất cho người dùng.
  • Sự đa dạng sản phẩm: The Face Shop cam kết mang đến nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da khác nhau, hợp với xu hướng thịnh hành hiện nay.

The Face Shop Đà Nẵng cũng nằm trong chuỗi các cửa hàng The Face Shop tại Việt Nam, chình vì thế, The Face Shop Đà Nẵng cam kết luôn luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất từ thương hiệu The Face Shop từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý theo đúng giá niêm yết của hãng. Ngoài ra, The Face Shop Đà Nẵng còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các chị em mua hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 326 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6366 6234

Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

Website: https://thefaceshop.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/

Giờ mở cửa: 08:00–22:00

The Face Shop
The Face Shop
The Face Shop
The Face Shop

Top 8 Shop mỹ phẩm hàng xịn chất nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Yves Rocher
  2. top 2 Ohui
  3. top 3 The Face Shop
  4. top 4 Beauty Garden
  5. top 5 Mỹ phẩm Hoa Mai
  6. top 6 Sagi shop
  7. top 7 Minh Cosmetics - skin365.vn
  8. top 8 À La Maison

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy