The Dark Knight – Kỵ sĩ bóng đêm

Không cần phải tranh cãi, bạn cũng sẽ đồng tình nếu bạn đã xem “The Dark Knight” và tin rằng nó sẽ là một bộ phim kinh điển trong cuộc đời của bạn. Đừng lo lắng, không chỉ có một mình bạn nghĩ như vậy. Đây là bộ phim hành động được đánh giá cao nhất trong suốt thời gian qua và bạn sẽ khó tìm thấy người nào lại ngạc nhiên về thực tế này.


Người hâm mộ Christopher Nolan đã bị sốc và nghi ngờ khi Heath Ledger được giao cho vai diễn Joker nổi tiếng là hiểm ác. Tuy nhiên, sau lần xuất hiện đầu tiên, tất cả khán giả đều bị thuyết phục. Ledger đã khắc họa chân dung một tên hề tội phạm độc nhất và đáng sợ, tạo ra một nhân vật phản diện vô cùng hoàn hảo.



“The Dark Knight” đã thu về hơn 1 tỷ USD tại các phòng vé cũng như hai giải Oscar (với tám đề cử). Đây hiện đang được coi là bộ phim Batman hay nhất từ trước đến giờ. Nếu bạn chưa xem “The Dark Knight”, chúng tôi sẽ không tiết lộ thêm về cốt truyện nhưng bạn nên biết đây là bộ phim quy tụ một loạt các ngôi sao điện ảnh hạng A. Hans Zimmer luôn tạo nên các bản nhạc hay nhất cho ngành công nghiệp điện ảnh ngày hôm nay. Do đó, chúng tôi hoàn toàn tự tin khi đảm bảo với bạn rằng sau tất cả đây chính là bộ phim hành động hay nhất mọi thời đại.
The Dark Knight – Kỵ sĩ bóng đêm
The Dark Knight – Kỵ sĩ bóng đêm
The Dark Knight – Kỵ sĩ bóng đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy