The Curse of La Llorona

  • Ngày công chiếu: 19/4/2019
  • Thể loại: Kinh dị

Vững bước với thành công lớn của Aquaman cuối năm 2018, ''đạo diễn tỷ đô James Wan khá tự tin sẽ tiếp tục ghi dấu ấn với tác phẩm đầu tiên trong loạt phim mới thuộc vũ trụ kinh dị hợp tác cùng Warner Bros: The Curse Of La Llorona
(tạm dịch Lời Nguyền Bóng Ma Góa Phụ)
. Qua teaser đầu tiên được Warner Bros đăng tải hồi tháng 10 năm ngoái chúng ta phần nào nắm được: nội dung phim vốn được chuyển thể từ truyền thuyết đô thị La Llorona phổ biến ở Mỹ được truyền miệng bởi cộng đồng người Mexico và Tây Ban Nha.


Cốt truyện xoay quanh việc nhân vật chính Anna Garcia (Linda Cardellini thủ vai) - một nữ công chức góa chồng sẽ phải chiến đấu chống lại linh hồn quỷ dữ La Llorona đang rình rập bắt cóc hai đứa con nhỏ của cô. Cuộc chiến chống lại La Llorona không hề đơn giản, có lẽ mọi biện pháp của nhà thờ Công Giáo sẽ không có tác dụng trước một hồn ma có nguồn gốc Mỹ Latinh nên nhân vật chính đã buộc phải cầu viện sự trợ giúp của thầy phù thủy gốc Mexico (một ''Voodoo Doctor'' sử dụng phép thuật bí truyền).


Trailer cũng hé lộ chút ít về năng lực của hồn ma La Llorona, ngoài việc có thể bay lơ lửng, đi xuyên tường hoặc thao túng dịch chuyển đồ vật thì La Llorona còn có thể hiện hình giữa thanh thiên bạch nhật, chứng tỏ ác linh này không hề sợ ánh sáng mặt trời. Nếu The Curse Of La Llorona thành công thì phim sẽ là bước đầu thuận lợi để James Wan tiếp tục phát triển những nhân vật khác trong vũ trụ kinh dị như The Crooked Man, Valak và nhiều thực thể ma quỷ hùng mạnh khác.


Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

Trailer phim
The Curse of La Llorona
The Curse of La Llorona

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy