The Classic (2003)

The Classic (2003) bắt đầu với cảnh cô nữ sinh Ji Hye (Son Ye Jin) tình cờ phát hiện ra chiếc hộp chứa đựng quyển nhật ký cũ và những lá thư tình của mẹ mình.

Từ đó phim kể lại chuyện tình tay ba giữa mẹ Ji Hye - Joo Hee (cũng do Seo Ye Jin thủ vai), người bố hiện tại của cô Tae Soo (Lee Ki Woo) và một người đàn ông có tên Joon Ha (Jo Seung Woo). Mặc dù Joo Hee và Joon Ha yêu nhau sau một lần gặp gỡ định mệnh, cô đã được đính hôn với Tae Soo theo sự sắp đặt của gia đình.


Trở về thời hiện tại, Ji Hye cũng vướng vào một mối quan hệ rắc rối khi cô yêu thầm Sang Min (Jo In Sung), bạn trai của Soo Kyung (Lee Sang In), cô bạn gái thân thiết của mình. Xuyên suốt bộ phim là những cảnh quay hiện tại và quá khứ đan xen khiến khán giả nhận ra sự tương đồng trong hai câu chuyện tình của mẹ con Joo Hee và Ji Hye.


Son Ye Jin đã cực kỳ thành công khi khắc họa sự ngây thơ trong sáng của người mẹ Joo Hee và cả sự lém lỉnh của đứa con gái Ji Hye trong phim. Cô đã khiến khán giả đắm chìm trong cảm xúc ngây thơ của mối tình đầu nhờ vào vẻ đẹp thánh thiện và diễn xuất chân thật của mình. The Classic là một trong những bản tình ca đẹp khó quên nhất trên màn ảnh rộng xứ Hàn.


Điểm IMDb: 7.8

Điểm đánh giá từ khán giả: 66%

The Classic (2003)
The Classic (2003)
The Classic (2003)
The Classic (2003)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy