The Body Work fitness & yoga

Bạn luôn ao ước một ngày mình sẽ có được vóc dáng vạn người mê nhưng không biết bắt đầu từ đâu và luôn trì hoãn việc tập luyện? Tất cả những gì bạn cần là một Lộ trình tập luyện cùng HLV cá nhân dày dặn kinh nghiệm tại The Body Work fitness & yoga - một trong những phòng tạp gym tốt nhất Bắc Từ Liêm, Hà Nội hiện nay.


Tại The Body Work fitness & yoga, các khu vực tập luyện hiện đại, riêng biệt, sở hữu trang thiết bị tối tân. Bên cạnh Functional, bộ ba Yoga - Group X - Dance Studio với những thiết kế độc đáo, đã sẵn sàng cho những giờ tập hào hứng của bạn.


Bên cạnh đấy, The Body Work fitness & yoga sử dụng máy phân tích chỉ số X-One Pro hiện đại nhất để đưa cho khách hàng những phân tích chuẩn xác nhất về cơ thể và kết quả từ quá trình tập luyện.


Với môi trường tập luyện chuyên nghiệp trong không gian khép kín có diện tích rộng rãi, đảm bảo mọi khách hàng đều sẽ hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành thành viên của The Body Work fitness & yoga và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 - Toà A2 - Dự án IA20 - KĐT Nam Thăng Long, P. Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0899 963 883

Website: thebodywork.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thebodyworkvietnam

The Body Work fitness & yoga
The Body Work fitness & yoga
The Body Work fitness & yoga
The Body Work fitness & yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy