THCS Dư Hàng Kênh

top 8
Mai Liên

Trường THCS Dư Hàng Kênh nằm trên địa bàn phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Trường tọa lạc tại số 437 Đường Miếu Hai Xã (ngay tại ngã ba Chợ Hàng mới ), nơi hàng tuần vào ngày chủ nhật, một phiên chợ quê độc đáo thường được diễn ra đều đặn. Ngôi trường này đã gắn bó, gần gũi với bao thế hệ học sinh và người dân nơi đây bởi nó đã ra đời và tồn tại đến nay hơn nửa thế kỉ.


Quãng thời gian đó đủ để tạo cho trường THCS Dư Hàng Kênh một chiều dài lịch sử và truyền thống đáng tự hào. Các thầy cô giáo đã có rất nhiều cố gắng, tích cực tham gia các cuộc thi giáo viên giỏi các cấp và những phong trào thi đua của Phòng, Sở giáo dục. Nhiều thầy cô liên tục đạt các danh hiệu giáo viên giỏi cấp Quận, GVG Thành phố, Chiến sĩ thi đua cơ sở.

Trong những năm gần đây, chất lượng học sinh ngày càng được nâng cao rõ rệt, đã nhiều học sinh đạt giải HSG Quận, HSG Thành phố, HSG Quốc gia, nhiều học sinh đã thi đỗ vào trường THPT công lập và năng khiếu Trần Phú. Vì thế, vị trí của trường THCS Dư Hàng Kênh ngày càng được khẳng định so với một số trường trong Quận và là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn các phường Dư Hàng Kênh, Kênh Dương và các nơi khác trên địa bàn Quận Lê Chân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 437 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5385 4713
Website: http://c2duhangkenhhp.edu.vn

THCS Dư Hàng Kênh
THCS Dư Hàng Kênh
THCS Dư Hàng Kênh
THCS Dư Hàng Kênh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy