Thay một bộ ga giường hoặc một tấm thảm sản mới

Nếu bình thường giường ngủ là góc thân thương nhất và riêng tư nhất trong ngôi nhà, nôi bạn nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi vậy thì bây giờ cũng vậy. Tuy ở nhà cả ngày nhưng giường vẫn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ từ đó mà quyết định hiệu quả làm việc làm việc của bạn. Và đừng chỉ có rằng “chỉ cần có một chiếc giường để ngả lưng”, màu sắc của những bộ ga giường, chăn gối cũng là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của chúng ta. Khi bạn ngủ đủ giấc, mọi thứ đều tốt hơn.

Bạn có biết màu xanh lam sẽ giúp bạn giảm đi những cơn đau đầu? Màu đỏ không phù hợp với những người suy nhược thần kinh? Màu vàng tuy là gam màu tươi sáng, trần đầy năng lượng nhưng lại không phù hợp cho những người mắc trầm cảm hay rối loạn lo âu, bởi nó có thể gây ra những bất ổn tâm lý đối với nhóm người này. Và nếu như bạn là một người nóng nảy thì nghỉ ngơi trên chiếc giường có chăn ga màu xanh nõn chuối sẽ giúp bạn cân bằng và thư thái hơn. Tất cả những tips này sẽ giúp bạn có 1 bộ ga giường như ý nhé.


Ngoài ra, hãy rút hầu bao cho một tấm thảm trải sàn cũng sẽ khiến không gian của bạn thêm phần “sang chảnh”. Một tấm thảm mang màu sắc trung tính hoặc tông sáng như ghi, be, hồng nhạt, xám nhạt…sẽ tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn cho những căn phòng có diện tích nhỏ cũng xem như thay đổi địa điểm làm việc nếu muốn.

Chú trọng cả thời gian nghỉ ngơi để làm việc hiệu quả hơn
Chú trọng cả thời gian nghỉ ngơi để làm việc hiệu quả hơn
Thay tấm thảm mới để đổi chỗ ngồi làm việc khi cảm thấy quá nhàm chán
Thay tấm thảm mới để đổi chỗ ngồi làm việc khi cảm thấy quá nhàm chán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy