Tháp Baiyoke II

Tháp Baiyoke II có vị trí tại đường Raprarop, Ratchathewi, Bangkok, Thái Lan. Tòa tháp cao nhất nhì tại Bangkok này có độ cao 309 m (một số tài liệu cho rằng tòa tháp cao 328 m). Toàn bộ tòa tháp được thiết kế với 85 tầng và có đài quan sát tại tầng 77. Tháp Baiyoke II được hoàn thành vào năm 1997, sau đó vào năm 1999 được thiết kế với một ăng ten. Nổi bật tại tháp Baiyoke II là khách sạn Baiyoke Sky với độ cao đứng thứ 3 trên thế giới, với 673 phòng.

Khám phá tháp Baiyoke II, đầu tiên bạn hãy tới tầng 18 của tòa tháp để thưởng thức buffet trái cây, với rất nhiều trái cây tươi ngon và nổi tiếng của Thái Lan. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức buffet tại chợ nổi Baiyoke tại tầng 75 của tòa tháp này. Tới đây bạn sẽ được tìm hiểu nét văn hóa độc đáo của người Thái và thưởng thức các món ăn đặc sản xứ Chùa Vàng tại đây. Đặc biệt, tất cả món ăn được bày và trang trí trên những chiếc thuyền nhỏ như mô phỏng một buổi chợ trên sông vậy.

Hành trình khám phá xứ Chùa Vàng của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nếu ghé thăm tòa tháp Baiyoke Sky và có những trải nghiệm thú vị. Hãy lưu lại ngay tòa tháp 88 tầng cao nhất nhì Bangkok này để có dịp khám phá nhé.

Tháp Baiyoke II
Tháp Baiyoke II
Tháp Baiyoke II
Tháp Baiyoke II

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy