Thảo dược ngâm chân thiên nhiên Mekofarm

Ngâm chân là một trong những cách dưỡng sinh đơn giản giúp bạn phòng tránh bệnh tật và giữ cơ thể khỏe mạnh. Đông y ví đôi bàn chân như trái tim thứ hai của cơ thể, như phần gốc rễ của một cái cây, bạn không có thể có một giấc ngủ ngon và một sức khỏe tốt nếu đôi chân bị lạnh. Ngâm chân giúp điều hòa khí huyết, khai thông kinh lạc, loại bỏ hàn khí, huyết ứ và phong thấp đôi chân cũng như toàn bộ cơ thể đồng thời cũng có tác dụng ngăn ngừa nấm, khuẩn. Nhờ đó bạn có được đôi chân luôn sạch sẽ, khỏe mạnh, ngủ ngon hơn và tránh được bệnh tật. Và một sản phẩm thảo dược ngâm chân rất tốt cho sức khoẻ mà bạn không nên bỏ qua nữa là Thảo dược ngâm chân thiên nhiên Mekofarm.


Thành phần: Đinh hương, nhục quế, địa liền, ngãi cứu, đinh lăng, gừng núi, nghệ, huyết giác, sả, hồng hoa…


Công dụng: Thuốc có thành phần hoàn toàn tự nhiên, là các vị thảo dược trong Đông y được kê theo bài và theo tỷ lệ nhất định, có tác dụng chủ yếu ôn kinh, tán hàn (đuổi khí hàn khí lạnh), hoạt huyết thông kinh lạc, cải thiện và tăng lưu thông máu, trừ phong thấp, đau nhức xương khớp, tê chân tay, cải thiện sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, phòng tránh bệnh tật.


Các chú ý cần thiết trong việc ngâm chân:

  • Không ngâm chân trước và sau khi ăn 1 tiếng. Nên chọnthời gian buổi chiều sau khi làm về hoặc buổi tối trước khi
    đi ngủ tốt nhất. Thời gian ngâm chân cần duy trì khoảng 20-30 phút.
  • Cần duy trì nhiệt độ ổn định khi ngâm, khoảng 40-45 độ: Lau khô chân sau khi ngâm để bảo đảm không có nước đọng lại kẽ chân gây ẩm ướt. Chú ý giữ ấm, không đi chân đất xuống sàn.
  • Mực nước ngâm chân trên mắt cá chân khoảng 10 đến 15cm, bạn cũng có thể ngâm đến cẳng chân nếu muốn tăng tuần hoàn máu và phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch.
  • Ngâm cho đến khi toàn thân ấm lên và hơi ra mồ hôi là hiệu quả nhất. Trong hoặc sau khi ngâm nên uống nước ấm nóng để hỗ trợ trao đổi chất cơ thể và lưu thông khí huyết.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Mỗi tối trước khi đi ngủ. Cho 1 gói thuốc vào 2-3 lít nước, đun sôi khoảng 2-3 phút, pha thêm nước để nhiệt độ khoảng 40-45 độ, thời gian ngâm khoảng 20-30 phút, chú ý giữ nhiệt độ nước ngâm ổn định.
  2. Cũng có thể cho 1 gói thuốc vào nước đun sôi ngâm thuốc ngâm khoảng 10 phút và đợi cho nhiệt độ nước hạ xuống phù hợp rồi ngâm.

Gía bán tham khảo: 95.000 VNĐ

    Thảo dược ngâm chân thiên nhiên mekofarm
    Thảo dược ngâm chân thiên nhiên mekofarm
    Thảo dược ngâm chân thiên nhiên mekofarm
    Thảo dược ngâm chân thiên nhiên mekofarm

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy