Thanhbinh auto Đà Nẵng

Được thành lập năm 1995, tính cho đến nay đã có hơn 22 năm xây dựng và phát triển, ThanhBinhAuto vẫn luôn không ngừng học hỏi, vươn lên trở thành nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, Thanhbinh auto có mạng lưới cửa hàng khá rộng lớn trên toàn quốc và trong đó bao gồm 3 chi nhánh tại Đà Nẵng. Với mạng lưới rộng, qui mô lớn như vậy, ThanhBinhAuto luôn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong giao dịch, nguồn hàng rất phong phú đa dạng, giá hợp lý...


Với các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng chất lượng hàng đầu, Thanhbinh auto Đà Nẵng luôn nhận được sự yêu quý của các khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Ngoài ra, đây cũng là nơi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được loại phụ kiện, đồ chơi phù hợp nhất cho chiếc ô tô của mình. Luôn hướng tới phương châm lấy chữ tín trong kinh doanh và chất lượng làm yếu tố cốt lõi để đem đến cho khách hàng sự hài lòng cùng với những trải nghiệm đẳng cấp về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến nhất của nước ngoài trong lĩnh vực nội – ngoại thất, bọc vô lăng xe hơi, chăm sóc xe hơi và vệ sinh xe hơi, Thanhbinh auto chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những cửa hàng đồ chơi, phụ kiện ô tô uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng hiện nay.


Thanhbinh auto Đà Nẵng vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thành một cách tốt nhất sứ mệnh là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong mỗi chuyến đi và tất cả đều vì mục đích:

  • Giúp cho chiếc xe thêm tiện ích, người ngồi trong xe thêm thoải mái, tiện nghi và an toàn hơn trên mọi nẻo đường.
  • Đem lại giá trị về trang trí, tăng tính thẩm mĩ, làm đẹp cho chiếc xe và hợp với phong thủy.
  • Giúp chủ xe thể hiện được cá tính và đẳng cấp của mình.

Tại đây, bạn sẽ luôn yên tâm về giá cả, chất lượng cũng như thái độ phục vụ của cửa hàng, Thanhbinh auto Đà Nẵng tin tưởng sẽ mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ tư vấn, bán hàng, lắp đặt và bảo hành tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 142 Đường 2/9, TP. Đà Nẵng - 023 6362 1345
  • 180 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng - 023 6366 2969
  • 01 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Đà Nẵng - 023 6355 6768

Email: thanhtrungautotb@gmail.com

Website: thanhbinhauto.com

Fanpage: www.facebook.com/OTOTHANHBINHDANANG/


Thanhbinh auto Đà Nẵng
Thanhbinh auto Đà Nẵng
Thanhbinh auto Đà Nẵng
Thanhbinh auto Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy