Thanh Xuân Ford

Thanh Xuân Ford hoạt động từ ngày 22/06/2011, tọa lạc tại địa chỉ: Số 88 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội và đây chính là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam. Thanh Xuân Ford được xây dựng với tổng diện tích trên 6.000 m2 theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam. Tổng thể đại lý Thanh Xuân Ford bao gồm một Showroom trưng bày xe rộng 800 m2, một nhà xưởng gồm 2 tầng với 18 khoang sửa chữa chung, 04 buồng sơn và trên 30 khoang sửa chữa đồng sơn, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, hiện đại như: Máy đo góc đặt bánh xe, thiết bị thử phanh và độ chụm bánh xe, thiết bị ra vào lốp và cân bằng động lốp, dàn kéo nắn khung hiện đại, thiết bị rút tôn, sửa chữa nhanh thân vỏ, gia công láng đĩa phanh tại chỗ, đặc biệt có dây chuyền sơn nhanh 4h đã được chứng chỉ Quality care đồng sơn của Ford Việt Nam, công nghệ sơn matis khô, máy điều chỉnh màu sơn,… dịch vụ rửa dọn nội thất công nghệ cao.


Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ của showroom Thanh Xuân Ford còn hỗ trợ khách hàng làm thủ tục bảo hiểm trên toàn quốc, dịch vụ cứu hộ giao thông 24/24. Sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên của đại lý Thanh Xuân Ford kết hợp cùng sự ủng hộ của quí khách hàng trong việc tin tưởng dùng sản phẩm xe ô tô Ford đã giúp đại lý Thanh Xuân Ford phát triển nhanh chóng.


Những thành tích đáng tự hào của Ford Việt Nam có thể kể tới như: Giải nhất toàn đoàn Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc trong hai năm liền 2013 và 2014. Hàng năm, đại lý Thanh Xuân Ford cũng nhận được các giải thưởng cao quý của Ford Việt Nam trong việc thi đua giữa các đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt nhất, thương hiệu Ford Việt Nam cũng lựa chọn các kỹ thuật viên của đại lý Thanh Xuân Ford để đi thi tay nghề dịch vụ sửa chữa tại Hội thi tay nghề dịch vụ do Ford Asean tổ chức tại Thái Lan và cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 88, Đường Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh XuânHà Nội

Điện thoại: 0935.58.0000

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhxuanford.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Website:
https://thanhxuanford.vn/
Mail: https://thanhxuanford.vn/

    Thanh Xuân Ford
    Thanh Xuân Ford
    Thanh Xuân Ford
    Thanh Xuân Ford

    Top 7 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

    1. top 1 Mazda Lê Văn Lương
    2. top 2 Mazda Nguyễn Trãi
    3. top 3 Toyota Thanh Xuân
    4. top 4 Thanh Xuân Ford
    5. top 5 Nissan Lê Văn Lương
    6. top 6 BMW Lê Văn Lương
    7. top 7 Peugeot Thanh Xuân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy