Thanh Tùng HairSpa

top 3
Phương Trinh

Bạn đang sinh sống tại Long Xuyên, An Giang? Bạn có muốn trở thành một nghệ sỹ làm tóc tài ba? Bạn phân vân lo lắng vì chưa tìm được con đường để trở thành một người nghệ sỹ tài ba? Vậy thì đừng ngần ngại đến với , nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ đó trở thành hiện thực.


Với phương pháp đào tạo ưu việt, salon sẽ giúp học viên được tiếp cận, làm việc trên những thiết bị hiện đại nhất, cơ cấu học trình gắn liền giữa lý thuyết và thực hành trong suốt quá trình học. Bên cạnh đó, trong một môi trường học tập chuyên nghiệp thường xuyên cập nhật xu hướng mới về giáo trình giảng dạy, giới thiệu tuần tự từng khái niệm đến những kỹ thuật phức tạp, giáo trình chuyên nghiệp giảng dạy dễ hiểu. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp, học viên giỏi sẽ được tuyển làm việc và học tập nâng cao tại HairSpa Thanh Tùng, thông qua đó tạo cơ hội để học viên có được tay nghề vững vàng có thể đứng ra quản lý một Salon tóc cho riêng bản thân mình.


Đã có rất nhiều học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá về nghề tạo mẫu tóc khi lựa chọn Thanh Tùng HairSpa là nơi để học tập. Nhiều salon trong và ngoài nước được thành lập do chính chuyên gia “Thanh Tùng – Bàn tay vàng kỷ lục gia Việt nam” đào tạo. Chính vì vậy, nếu bạn có đam mê với nghề tóc thì hãy đến với học viện tạo mẫu tóc Thanh Tùng, đảm bảo giấc mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ nằm trong tầm tay bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54C Tôn Đức Thắng, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0385 775 756
Email: Thanhtunghairspa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hocvientocthanhtungacademy/
Thanh Tùng HairSpa với diện mạo mới vô cùng hoành tránh
Thanh Tùng HairSpa với diện mạo mới vô cùng hoành tránh
Không gian học tập tại Thanh Tùng HairSpa
Không gian học tập tại Thanh Tùng HairSpa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy