Thanh Thuy Makeup

Bạn chuẩn bị làm cô dâu, bạn đang cảm thấy lo lắng vì chưa tìm được địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín – chuyên nghiệp tại Lạng Sơn? Vậy thì một khi đến với Thanh Thuy Makeup, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thật dễ dàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời mình.

Đã có rất nhiều cô dâu khi tìm đến Thanh Thuy Makeup chia sẻ những nỗi lo lắng về việc trang điểm mà sử dụng mỹ phẩm “dởm” sẽ làm gia tăng mụ và gây dị ứng. Thế nhưng, đảm bảo các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi thấy đội ngũ chuyên gia trang điểm tại Kiều Trang MakeUp Store luôn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng thuộc các thương hiệu hàng đầu. Hơn thế nữa, với quan niệm trong việc make up chính là trang điểm sao cho “mình vẫn là chính mình” là đẹp nhất. Với mỗi gương mặt sẽ có những đường nét xinh xắn hay có những khuyết điểm riêng, từ đó Thanh Thuy Makeup sẽ chọn lựa những phong cách trang điểm đẹp không chỉ phù hợp mà còn thật thời thượng, từ cổ điển, hiện đại, tự nhiên, trong suốt cho đến vẻ quyến rũ đầy mộng mơ như các thiên thần, như các nàng công chúa để bạn thật tự tin khi sánh bước cùng chàng trong ngày vui trọng đại.

Là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia make up đầy tài năng với lối trang điểm tự nhiên, mỹ phẩm chất lượng cũng như sự nhanh nhạy về việc cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, chắc chắn Thanh Thuy Makeup sẽ làm “đổ gục” ngay cả khách hàng khó tính nhất đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Phai Vệ, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0345 485 757

Facebook: https://www.facebook.com/haithanhthuy98

Thanh Thuy Makeup
Thanh Thuy Makeup
Thanh Thuy Makeup
Thanh Thuy Makeup

Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Lạng Sơn

  1. top 1 Tiny Meo Studio
  2. top 2 Thu Thương Makeup Store
  3. top 3 Hoàng Ngân Make Up
  4. top 4 Hà Hoàng Diệp make Up
  5. top 5 Công Nguyễn Studio
  6. top 6 Cường Mã Studio
  7. top 7 Hải Anh Studio
  8. top 8 Thanh Thuy Makeup
  9. top 9 Ngân Nguyễn makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy