Thanh Thủy Bedding

Công ty Thanh Thủy được thành lập năm 1995 chuyên dệt, may, sản xuất và nhập vải. Các sản phẩm chính của Thanh Thủy Bedding như: drap, mền, tấm phủ, vỏ gối, khăn dệt logo, màn cửa,… Từ ngày thành lập đến nay, công ty Thanh Thủy luôn giữ vững thương hiệu của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu và xu thế thay đổi của thị trường, công ty không ngừng cung cấp thêm một số mặt hàng để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng như: nệm gấp, nệm mousse, chiếu tre…


Công ty Thanh Thủy là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm chăn ga gối nệm, drap giường sản xuất từ 100% vải cotton chính hãng tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mẫu mã đẹp, chất liệu đa dạng và phong phú. Xuất phát từ mong muốn giúp cho khách hàng được tận hưởng dịch vụ một cách trọn vẹn nhất, song song với việc cung cấp các mặt hàng chăn, ga, gối, nệm, drap giường chất lượng, Thanh Thủy Bedding còn rất chăm chỉ update các thông tin hay tips gợi ý lựa chọn nệm, drap giường sao cho phù hợp trên trang website của mình, để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


Thanh Thủy Bedding sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy sáng tạo có thể tư vấn và luôn thỏa mãn yêu cầu cho khách hàng và đội ngũ công nhân lành nghề luôn đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng. Công ty có xưởng tự sản xuất sẽ đem đến giá cả tốt nhất cho khách hàng. Công ty Thanh Thủy hết lòng phục vụ , đáp ứng và tăng cường sự tin cậy của quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 181D Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
  • 41/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 3949 0384

Website: https://chanrathanhthuy.com/

Thanh Thủy Bedding
Thanh Thủy Bedding
Thanh Thủy Bedding
Thanh Thủy Bedding

Top 9 Địa chỉ bán nệm, drap giường uy tín, giá tốt ở Hồ Chí Minh

  1. top 1 Vua Nệm
  2. top 2 Chăn ra gối nệm Edena
  3. top 3 Everon
  4. top 4 Lavender - Chăn drap Hàn Quốc
  5. top 5 Thanh Thủy Bedding
  6. top 6 Liên Á
  7. top 7 Siêu Thị Nệm
  8. top 8 Công Ty TNHH TMDV Tam Tài Nhân
  9. top 9 King Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy