Thành phố Munich

Thành phố Munich là thành phố lớn thứ ba của Đức sau Berlin và Hamburg. Hàng năm, Munich là nơi tổ chức lễ hội bia Oktoberfest lớn nhất thế giới thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan. Munich cũng là một trong những điểm đến nổi tiếng của du lịch Đức nói riêng và du lịch Châu Âu nói chung.


Munich kế thừa những di sản kiến trúc văn hóa lâu đời cả những công trình kiến trúc cổ đại xen lẫn hiện đại. Thành phố không có nhà trọc trời vì theo quy định mọi công trình kiến trúc - xây dựng của thành phố đều không được cao quá 109m. Bavaria là bang tự do có diện tích lớn nhất trong các bang ở liên minh EU, dân số khoảng 12,5 triệu người. Đây là một trong những bang lâu đời nhất ở châu Âu có từ thế kỷ 17, khi công tước vùng Bavaria trở thành vua chư hầu của đế chế La Mã thần thánh (Holy Roman Empire).

Những công trình kiến trúc cổ với văn hóa lịch sử lâu đời có thể kể đến như các lâu đài và bảo tàng, thường tập trung gần những quảng trường lớn. Quảng trường Đức Mẹ Marienplatz nằm ở trung tâm và được xem như là trái tim của thành phố, giữa tòa thị chính mới (Neue Rathaus) và tòa thị chính cũ (Alte Rathaus).

Thành phố Munich
Thành phố Munich
Thành phố Munich

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy