Top 8 Tỉnh - Thành phố tổ chức Giáng sinh (Noel) tuyệt nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Hà Nội
  2. top 2 Thành phố Hồ Chí Minh
  3. top 3 Nam Định
  4. top 4 Thành Phố Đà Nẵng
  5. top 5 Vũng Tàu
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Sapa
  8. top 8 Thái Bình

Thành Phố Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng dần đang khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam, bởi những con số về khách du lịch đến và quay trở lại thành phố biển xinh đẹp. Hấp dẫn bởi bãi biển, cảnh đẹp có 1-0-2, khu du lịch nổi tiếng, con người thân thiện…Chính vì vậy, mà nơi đây các mùa trong năm đều đón nhận du khách đến, đặc biệt dịp giáng sinh.


Cũng như các thành phố khác Đà Nẵng thật đẹp khi Giáng sinh về. Vẻ đẹp mùa Giáng sinh ở Đà Nẵng không quá ồn ào như Hà Nội hay Hồ Chí Minh, cũng không mang một vẻ đẹp đậm chất đạo như Nam Định mà nó rực rỡ một cách bình lặng, một vẻ đẹp như được e ấp đợi tới ngày 24/12 đêm Giáng sinh sẽ nở rộ vậy.


Các địa chỉ chơi Noel Đà Nẵng không thể bỏ qua:


  • Bà Nà Hills: Bà Nà Hills là điểm đến lý tưởng không chỉ mùa du lịch mà cả những dịp lễ trong năm đều rất hút khách, dịp giáng sinh tới gần một “lễ hội mùa đông” tại đây sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm độc đáo.
  • Sky36: Nơi đây không chỉ hút khách ngày thường, đến Sky36 vào dịp Giáng sinh để ngồi được thưởng thức trọn vẹn view tuyệt đẹp. Có vị trí nằm trên tầng thượng của tòa nhà cao nhất Đà Nẵng, nên du khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố từ tượng phật ở chùa Linh Ứng đến cầu sông Hàn, cầu Rồng, công viên châu Á.
  • Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng: Không khí Noel đang tràn ngập các địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng, và không thể ghé đến nhà thờ Chính tòa địa điểm cũng sẽ diễn ra các hoạt động đón Giáng sinh ấm áp cho các giáo dân. Vị trí nằm trên đường Trần Phú – quận Hải Châu. Nhà thờ Chính tòa hay Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng là nơi không chỉ sinh hoạt của các giáo dân đi lễ, mà còn có rất nhiều người dân và du khách đến đây thưởng ngoạn không khí và không gian ngập tràn sắc màu mùa Noel.
  • Nhà thờ Phước Tường: Đây cũng là một trong những địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng nên ghé đến, Nhà thờ Phước Tường là nhà thờ lâu năm nhất tại thành phố biển xinh đẹp, nên khi đến đây mọi người đều cảm thấy rất gần gũi.
  • Asia Park – địa điểm Noel Đà Nẵng: Chào đón dịp Giáng sinh, công viên Châu Á tiếp tục có chương trình lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm và tham gia chương trình hấp dẫn.
    Thành Phố Đà Nẵng
    Thành Phố Đà Nẵng
    Thành Phố Đà Nẵng
    Thành Phố Đà Nẵng

    Top 8 Tỉnh - Thành phố tổ chức Giáng sinh (Noel) tuyệt nhất tại Việt Nam

    1. top 1 Hà Nội
    2. top 2 Thành phố Hồ Chí Minh
    3. top 3 Nam Định
    4. top 4 Thành Phố Đà Nẵng
    5. top 5 Vũng Tàu
    6. top 6 Đà Lạt
    7. top 7 Sapa
    8. top 8 Thái Bình

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy