Thành Phát Auto

top 3
Chí Thảo

Thành Phát Auto từ lâu đã được nhều người biết đến là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng, trang thiêt bị trang trí, hổ trợ cho xe ô tô. Đặc biệt với các sản phẩm bọc vô lăng do đơn vị này cung cấp được đánh giá là khá chất lượng, có độ bền cao với đa dạng mẫu mã và màu sắc sang trọng bắt mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, Thành Phát Auto đã và đang gây dựng được lòng tin trong lòng khách hàng bởi chất lượng vượt trội của các sản phẩm do đơn vị này cung cấp. Các sản phẩm của Thành Phát Auto cung cấp luôn được đảm bảo 100% chính hãng, có nguồn gốc từ những đơn vị cung ứng có tiếng trên thị trường. Do chủ động được nguồn cung, nên các sản phẩm do Thành Phát Auto cung cấp luôn có giá cả cạnh tranh hơn các đơn vị khác. Đây cũng là một điểm sáng, khiến cho khách hàng tin tưởng Thành Phát Auto.


Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm có tay nghề cao được đào tạo bài bản, chính vì vậy Thành Phát Auto luôn hiểu và nắm bắt được thị hiếu chung của thị trường. Từ đó cho ra các sản phẩm mới, đẹp và chất lượng phù hợp với nhu cầu và xu thế mới của người dùng. Cùng với đó là cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng Thành Phá Auto chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đầy thú vị.


Hiện tại, Thành Phát Auto đang cung cấp các dịch vụ nổi bật sau: Lắp đặt Camera 360, Camera hành trình(trước - sau), Camera tiến, Camera lùi, Camera gương, Lắp đặt DVD, CD zin theo nhà sản xuất cho mọi dòng ô tô, lắp màn hình gối đầu ANDROID, màn hình gương, màn hình trần, độ loa, lắp loa SUB, nâng cấp hệ thống âm thanh, dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô chính hãng đến từ USA, KOREA, thảm Lót Sàn Ô Tô (bọc da áo ghế - vô lăng, độ ghế xe, lót sàn, bọc la phông trần), độ đèn, bi Xenon, Led, nâng cấp ánh sáng, START STOP - SMARTKEY (Chìa khoá thông minh),... và một số dịch vụ tiện ích khắc, ặc biệt là dịch vụ bọc vô lăng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để bọc vô lăng, hay các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp xe ô tô của mình thì Thành Phát sẽ là một địa chỉ phù hợp với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Đường 12, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại 0934 044 228 - 0977 666 759 - 0909 212 999

Email: thanhphatauto.net@gmail.com

Website: https://thanhphatauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhphatauto.net/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Thành Phát Auto
Thành Phát Auto
Thành Phát Auto
Thành Phát Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy