Thành Ngọc Lighting

Thành Ngọc Lighting tự hào là nhà phân phối đèn trang trí chuyên nghiệp. Với kiến thức kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dễ dàng chọn những sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất. Đến nơi đây quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy và đặt mua những mẫu đèn trang trí ưng ý, phù hợp với mỗi không gian kiến trúc nội - ngoại thất nhằm tạo thêm nét duyên dáng cho ngôi nhà của mình.


Có rất nhiều sản phẩm đèn trang trí cao cấp thuộc các chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, mới lạ và hấp dẫn. Đủ đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đẳng cấp của quý khách.


Với các mẫu mã thường xuyên được cập nhật theo xu hướng, giá cả thị trường và theo mùa. Bất cứ mẫu đèn trang trí nào bạn mong muốn sở hữu đều có thể tìm thấy tại Thành Ngọc Lighting . Điểm nổi bật của Thành Ngọc Lighting là sự phục vụ thân thiện, nhanh chóng, mẫu mã đa dạng và giá cả rẻ nhất trong khu vực.


Giá bán tốt nhất hiện tại là phương châm họ luôn cố gắng đem đến cho bạn. Thành Ngọc Lighting thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi dành cho đại lý hoặc khách hàng cá nhân. Các chương trình với giá bán hấp dẫn dành cho các mẫu đèn đang được ưa chuộng. Với bề dày gần kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực đèn trang trí, Thành Ngọc Lighting đã tạo được lòng tin cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132K Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0919 966 349

Email: quangcaothanhngoc2016@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028941260141

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Thành Ngọc Lighting
Thành Ngọc Lighting
Thành Ngọc Lighting
Thành Ngọc Lighting

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy