Thanh Hưng Watch

top 7
Đặng Thanh Quý

Thanh Hưng Watch là một địa chỉ uy tín đã hoạt động từ năm 2013. Với sứ mệnh kinh doanh và sửa chữa đồng hồ, công ty đã truyền tải niềm đam mê này qua thời gian và thế hệ thợ đồng hồ lành nghề trước đây. Nhờ những nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm đã xây dựng nền tảng chuyên nghiệp cho mình.

Tại Thanh Hưng Watch đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Thanh Hưng Watch cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ hoàn hảo. Thanh Hưng Watch luôn đặt lòng tin lên hàng đầu và không bao giờ vi phạm nguyên tắc để kiếm lợi bất chính từ khách hàng.

Thanh Hưng Watch luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đưa ra những quyết định và hành động phù hợp nhất. Phục vụ khách hàng một cách tận tâm và đáp ứng đúng nhu cầu của họ là tiêu chí hàng đầu. Thanh Hưng Watch tin rằng "Khách hàng luôn đúng" và luôn nỗ lực để làm hài lòng mọi khách hàng đến với Thanh Hưng Watch.

Với kinh nghiệm và đam mê lâu năm trong ngành, Thanh Hưng Watch luôn cố gắng hết sức để mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng. Tại showroom, bạn có thể khám phá hàng ngàn mẫu đồng hồ với nhiều kiểu dáng, chất liệu và phù hợp với mọi tài chính. Thanh Hưng Watch tự hào trưng bày các bộ sưu tập đồng hồ cao cấp, bao gồm đồng hồ đính kim cương, đồng hồ vàng nguyên khối, đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang cho nam và nữ từ các thương hiệu nổi tiếng Thụy Sỹ như LOBINNI, PONIGER, KASSAW, LORBERN, HAZEAL, NAMKIN và Mỹ như TEINTOP.

Showroom của Thanh Hưng Watch đạt được chứng nhận là cửa hàng tiêu chuẩn của các hãng đồng hồ hàng đầu và đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam. Thanh Hưng Watch cam kết mang lại sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Với sứ mệnh "Đồng hành cùng thời gian", Thanh Hưng Watch luôn đặt trọng trách mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng. Thanh Hưng Watch cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh, chất lượng không đặt lên bàn cân và dịch vụ không thể chê vào đâu được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0898 815 777
Email: thanhhungwatch.vn@gmail.com
Website: https://thanhhungwatch.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thanhhungwatch.vn
Thanh Hưng Watch
Thanh Hưng Watch
Thanh Hưng Watch
Thanh Hưng Watch

Top 10 Địa chỉ mua đồng hồ cao cấp uy tín nhất tại Việt Nam

  1. top 1 The Hour Glass S&S
  2. top 2 Frodo’s
  3. top 3 Gia Bảo Luxury
  4. top 4 Đăng Quang Watch
  5. top 5 Đồng Hồ Hải Triều
  6. top 6 Đồng Hồ Bảo Thanh
  7. top 7 Thanh Hưng Watch
  8. top 8 Đồng Hồ Hưng Thịnh
  9. top 9 Xwatch
  10. top 10 Havias

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy