Thằng nhóc - The Kid

Trong phim có sự góp mặt của diễn viên hài nổi tiếng nhất thế kỉ 19 – Charlie Chaplin. Bộ phim được lấy ý tưởng muốn làm về thứ gì đó khác ngoài hài kịch thuần túy sau cái chết người con trai của Charlie Chaplin.


Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ chưa lập gia đình rời khỏi bệnh viện từ thiện với đứa con trai mới sinh. Với nhiều nỗi thống khổ, người mẹ bỏ rơi đứa trẻ đặt nó vào một chiếc ô tô đắt tiền. Hai tên trộm đã đánh cắp chiếc xe và để đứa bé trong một con hẻm và nó được tìm thấy bởi The Tramp ( Charlie Chaplin). Sau một vài lần cố gắng đưa đứa bé cho nhiều người qua đường, anh ta đưa nó về nhà, đặt tên cho nó là John. Và sau đó là hành trình đứa trẻ sống với Tramp rồi trở về với mẹ đầy hài hước và giàu tính nhân văn.

Năm 2011, The Kid đã được chọn để bảo quản ở Hoa Kỳ phim quốc gia của Thư viện Quốc hội như là "có ý nghĩa về mặt văn hóa, lịch sử hoặc thẩm mỹ." Sáng tạo trong sự kết hợp của các yếu tố hài và kịch tính, The Kid được coi là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của kỷ nguyên im lặng .

Trích đoạn phim The Kid
Jackie Coogan và Charlie Chaplin trên trường quay The Kid
Jackie Coogan và Charlie Chaplin trên trường quay The Kid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy