Thang máy gia đình Cibes - trải nghiệm di chuyển đến bên người yêu thương

Được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Cibes Lift Group Thụy Điển, thang máy gia đình Cibes được sản xuất theo quy trình đồng bộ nghiêm ngặt với công nghệ hiện đại. Trải qua 75 năm tồn tại, tập đoàn ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thang máy gia đình.


Với sứ mệnh “Bringing people together”, các sản phẩm thang máy Cibes không ngừng được cải tiến và nghiên cứu phát triển mang đến sự thoải mái cho các thành viên khi đến bên người mình yêu thương. Quý khách hàng luôn được yên tâm bởi những đặc điểm ưu việt của thang máy Cibes như:


  • Thiết kế sang trọng, tinh tế: mang đậm phong cách vùng Bắc Âu – Scandinavian hài hòa với mọi kiểu nội thất hiện nay. Ngoài ra, có hơn 300 màu thang RAL và Premium đặc biệt để quý khách lựa chọn cùng thiết kế sàn thang, thảm trải sàn thang, cửa thang, các loại nút bấm,….
  • Lắp đặt nhanh gọn, tiết kiệm diện tích: không hố pit hoặc hố pít rất nông (60mm), không cần xây giếng thang, không làm phòng máy trên cao. Mẫu thang nhỏ nhất chỉ yêu cầu kích thước ô trống là 920 x 1020 mm.
  • An toàn vượt trội: nhờ công nghệ trục vít độc quyền vô cùng chắc chắn đảm bảo đạt độ tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Châu Âu và thế giới.
  • Đột phá công nghệ hàng đầu: bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng như điều chỉnh ánh sáng, âm nhạc, quạt, chế độ kiểm soát của cha mẹ. Công nghệ mành hồng ngoại thông minh tự động dừng lại ngay khi có trường hợp khẩn cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
138 đường B2, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
1800 1754
Email:
vietnam@cibeslift.com
Website:
https://cibeslift.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/thangmaygiadinhnhapkhaunguyenchiec/
Giờ mở cửa:
08:30 - 17:30

Thang máy Cibes Voyager V70 Aurora - Tuyệt tác công nghệ phá vỡ giới hạn
Thang máy Cibes Voyager V70 Aurora - Tuyệt tác công nghệ phá vỡ giới hạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy