Thám Tử Nhân Đức

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thám tử, Thám Tử Nhân Đức mang đến cho khách hàng sự TIN TƯỞNG và thông tin CHÍNH XÁC nhất. Tại nhiều huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh như Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An,…với tình hình phát triển phức tạp của tệ nạn xã hội. Thám Tử Nhân Đức hỗ trợ các gia đình, bậc phụ huynh trong việc quản lý học sinh, sinh viên. Khi có dấu hiệu bỏ học, chơi bời, lêu lổng hoặc quan hệ với các thành phần xấu ngoài xã hội. Phát hiện và ngăn chặn kịp thời ngay trước khi quá muộn.


Ngoài ra, văn phòng thám tử còn hỗ trợ tìm kiếm người thân, người bỏ nhà đi, con nợ bỏ trốn. Xác minh thông tin số điện thoại gây rối, thông tin trước hôn nhân,… Điều tra, lấy thông tin bằng chứng NGOẠI TÌNH, uy tín – chính xác – bảo mật. Thời gian thực hiện nhanh chóng, rút ngắn lộ trình.


Đội ngũ thám tử chuyên nghiệp sẽ giúp bạn điều tra quá trình sinh hoạt của đối tượng hay sự viêc mà bạn muốn tìm hiểu như giờ giấc ra sao, đi đến đâu, làm những gì, gặp gỡ tiếp xúc những ai,...kèm theo hình ảnh và video để tổng hợp lại thành một văn bản báo cáo hàng ngày cho bạn Thám tử Nhân Đức luôn đề cao tính an toàn, bảo mật và chính xác tuyệt đối thông tin cũng như bảo vệ bí mật danh tính khách hàng.


Quy trình làm việc của văn phòng Thám Tử Nhân Đức như sau:


  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng (qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp)
  • Phân tích thông tin và đưa ra mức chi phí
  • Khi khách hàng đồng ý sẽ tiến hành ký hợp đồng làm việc
  • Lập kế hoạch chi tiết và đưa ra phương án làm việc cũng như thời gian hoàn tất thông tin
  • Bàn giao thông tin và thu phí còn lại hợp đồng.

Đội ngũ nhân viên năng động, có nghiệp vụ được hỗ trợ phương tiện làm việc hiện đại, có thể làm việc, thích nghi với nhiều địa hình phức tạp. Thám Tử Nhân Đức sẵn sàng đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng, sẽ giúp bạn giải tỏa những lo lắng băn khoăn mà bạn đang gặp phải để bạn có những cư xử phù hợp khi biết được sự thật tránh xảy ra những nghi ngờ không đáng có làm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 230, Đại lộ Bình Dương, tòa nhà Becamex Tower

Hotline: 0933 907 877 - 094 77 88 379

Email: thamtutunhanduc@gmail.com

Website: thamtunhanduc.com


Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy