Thám tử Gia Huy

Nhằm đáp ứng yêu cầu điều tra cho khách hàng trong và ngoài nước, công ty thám tử Gia Huy đã được thành lập và được hỗ trợ bởi nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước. Hiện tại, Thám tử Gia Huy đã cung cấp dịch vụ thám tử tại tỉnh Tuyên Quang.


Đội ngũ nhân viên của công ty nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thám tử, an ninh, cảnh sát, luật sư, tham vấn và tư vấn để hợp tác giúp đỡ cá nhân, doanh nghiệp trong việc nắm bắt thông tin cả trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực. Công ty chuyên đảm trách các vấn đề về hôn nhân gia đình và dân sự với mạng lưới thám tử tư khắp trong và ngoài nước sẽ luôn đảm bảo cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng, chính xác nhất cùng với tinh thần làm việc đầy trách nhiệm.


Với kĩ năng chuyên nghiệp, sự đào tạo bài bản, nhạy bén nắm bắt thông tin của đội ngũ thám tử công ty thì công ty đang dần dần khẳng định được uy tín trong lòng khách hàng và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn tìm kiếm thông tin. Công ty cũng không ngừng đầu tư các thiết bị phục vụ công việc tiên tiến hiện đại hàng đầu nhằm nắm bắt và phục vụ hiệu quả cho công việc, Thám tử Gia Huy cam kết hỗ trợ khách hàng với tinh thần trách nhiệm công việc cao nhất, mọi vấn đề sớm được giải tỏa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Linh, Phan Thiết, Tuyên Quang
Điện thoại: 0976 828 339
Email: thamtuphucan@gmail.com
Website: https://thamtutugiahuy.com/dich-vu-tham-tu-tai-tuyen-quang

Thám tử Gia Huy
Thám tử Gia Huy
Thám tử Gia Huy
Thám tử Gia Huy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy