Thám tử Công Minh

top 11
Huỳnh Nơ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thám tử, Thám tử Công Minh là một địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến an ninh, thông tin và sự thật.


Dịch vụ của Thám tử Công Minh ở các lĩnh vực như:

  • Thám tử gia đình: Giúp gia đình giải quyết các vấn đề như nghi ngờ về ngoại tình, quan hệ gia đình bất ổn, tìm kiếm người thân mất tích, và kiểm tra lý lịch của người bạn đời.
  • Thám tử doanh nghiệp: Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kiểm tra thông tin về đối thủ cạnh tranh, giám sát nhân viên, điều tra gian lận trong công ty và tìm hiểu thông tin thị trường.
  • Thám tử tài chính: Điều tra các vấn đề liên quan đến tài chính như rửa tiền, gian lận tài sản hoặc kiểm tra độ tin cậy của đối tác kinh doanh.
  • Thám tử hôn nhân: Giúp xác minh thông tin về người tương tác với bạn đời, nhằm đảm bảo lòng tin và xác định sự trung thực trong mối quan hệ.
  • Thám tử thương mại: Cung cấp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng tiềm năng để doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chiến lược.
  • Thám tử tìm người: Hỗ trợ trong việc tìm kiếm người thân hoặc người mất tích bằng cách sử dụng các phương pháp điều tra chuyên nghiệp.

Thám tử Công Minh được đánh giá cao về khả năng làm việc tinh tế, bảo mật thông tin và đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng. Họ sử dụng các phương tiện công nghệ hiện đại và phương pháp điều tra chuyên nghiệp để thu thập thông tin và những chứng cứ cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Rico, 363 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0976 979 391
Thám tử Công Minh
Thám tử Công Minh
Thám tử Công Minh
Thám tử Công Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy