Thảm trải sàn PACHI

Từ lâu thảm trải sàn PACHI đã trở thành một cái tên uy tín, không chỉ có chất lượng dịch vụ được đảm bảo mà giá cả vô cùng phải chăng. Có lẽ vậy mà PACHI được đông đảo khách hàng biết đến và lựa chọn như một thương hiệu quen thuộc và gần gũi mỗi khi nhắc đến thảm trải sàn.


Đặc biệt, không phải có giá thành rẻ mà chất lượng cũng như mẫu mã của các sản phẩm tại PACHI lại kém cạnh tranh hơn so với những đơn vị, thương hiệu khác. Các sản phẩm của PACHI luôn đảm bảo được độ đa dạng với đủ các sản phẩm thảm trải sản cho khách hàng lựa chọn như: thảm văn phòng, thảm trang trí, thảm chống trơn... Hãy xác định rõ nhu cầu của mình là gì và đến với PACHI, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


Một trong những thế mạnh phải kể đến khi nhắc đến PACHI đó chính là dịch vụ thảm trải văn phòng được rất đông đảo khách hàng review và dành cho những lời khen tích cực. Sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp và có tâm là lý do mà PACHI đã thuyệt phục được khách hàng của mình. Hơn nữa, sau quá trình thi công chính sách bảo hành của PACHI luôn được thực hiện nghiêm túc và tận tình nên khách hàng đã yêu nay lại càng thêm tin tưởng PACHI hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 32 lô BT4-2 khu đô thị Vinaconex 3, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 564 081
Email: infor.tanphuthinh@gmai.com
Website: https://thamgiare.vn/

    Thảm trải sàn PACHI
    Thảm trải sàn PACHI
    Thảm trải sàn PACHI
    Thảm trải sàn PACHI

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy