Tham quan phòng tranh Couleurs D’asie

Couleur D’asie là nơi trưng bày các bức tranh nổi tiếng của Rehahn - một trong 10 nhiếp ảnh gia chân dung nổi tiếng nhất thế giới.


Réhahn là một nhiếp ảnh gia Pháp, đã đi qua hơn 35 quốc gia trước khi quyết định chọn Hội An (Quảng Nam) và xem như ngôi nhà thứ hai của mình. Anh đặc biệt được biết đến thông qua những bức ảnh chân dung tại Việt Nam, Cuba và Ấn Độ và được xem là một nhiếp ảnh gia “lưu giữ linh hồn nhân vật” (Paris Match, 8-2015). Réhahn luôn dành nhiều thời gian để xây dựng mối quan hệ thân thiết cùng những người anh đã gặp gỡ và chụp ảnh, vì thế dự án “Trao tặng lại” đã ra đời như một sự tri ân của anh.


Bảo tàng ảnh nghệ thuật mang tên “Di sản vô giá” của Réhahn khai mạc vào ngày 1-1-2017 tại Hội An, trưng bày hơn 200 bức ảnh về Việt Nam, văn hóa đa dạng của các dân tộc và hơn 30 trang phục dân tộc nguyên bản.


Bén duyên với Việt Nam nhiều năm về trước, Rehahn cảm thấy anh có một sợi dây liên kết vô hình với con người và đất nước này. Ngoài việc ghi lại những mảnh đời Việt trên khắp cả nước, anh luôn cố gắng giúp đỡ những cuộc đời bất hạnh. Nhận nuôi hai người con tại Hội An, tổ chức các chương trình từ thiện gởi áo ấm lên vùng cao, tài trợ tiền học và phí sinh hoạt cho những gia đình khó khăn là một vài trong số rất nhiều công việc thiện nguyện khác mà Rehahn dành cho Việt Nam và con người Việt. Anh thường nói, Việt Nam đã cho anh quá nhiều và anh đang làm tất cả những gì có thể để trả ơn cho đất nước này.

Bên ngoài phòng trưng bày
Bên ngoài phòng trưng bày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy