Thẩm mỹ Yến Beauty

Môi thâm xỉn màu, môi không được tự nhiên, môi cần trang điểm tốn nhiều thời gian,… đang là lo lắng của rất nhiều bạn nữ trong thời gian gần đây. Công nghệ ngày càng hiện đại, càng có nhiều giải pháp cho nỗi lo lắng trên, và thẩm mỹ Yến Beauty là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ phun môi cho các chị em ở Bến Tre.

Bạn nên chọn thẩm mỹ Yến Beauty bởi vì: Phun môi chỉ kéo dài 40 phút. Bảng màu đa dạng, hot trend, phù hợp với mọi lứa tuổi. Mực organic an toàn cho da, lên màu chuẩn đến 98%, giữ màu 3 đến 5 năm. Kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm, không sưng, không đau.


Thẩm mỹ Yến Beauty luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp thịnh hành, công nghệ kỹ thuật mới, hiện đại và thực hiện các bước phun môi qua đôi bàn tay khéo léo, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm của kỹ thuật viên lành nghề, khẳng định sẽ mang đến cho bạn một đôi môi với vẻ đẹp tự nhiên nhất. Phun môi tại Yến Beauty không chỉ giúp bạn khắc phục được tình trạng môi xỉn màu mà còn có thể giúp bạn điều chỉnh độ dày của môi sao cho hài hòa nhất, giúp môi có sự căng bóng đầy sức sống, tôn được làn da và màu tóc trở nên gợi cảm, đầy quyến rũ, tự tin để mặt mộc mà không cần đánh son.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường lộ mới Bình Thắng, Bình Đại, Bến Tre
Điện thoại: 0972 111 240
Email: Phamthihoangyen24121992@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004536914124

Thẩm mỹ Yến Beauty
Thẩm mỹ Yến Beauty
Thẩm mỹ Yến Beauty
Thẩm mỹ Yến Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy