Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn

top 7
Thịnh Nguyễn Sỹ

Bạn cần tìm một địa chỉ trị thâm uy tín? Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá trong dịch vụ trị thâm uy tín tại Thanh Hóa. Những vùng da không đều màu trên cơ thể làm bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp hay diện các bộ cánh sexy. Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn sẽ giúp bạn lấy lại tự tin và nét đẹp tự nhiên hiệu quả nhất.


Khách hàng có thể đến Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn để trị thâm mụn, thâm quầng mắt, thâm đầu gối,… với nhiều dạng công nghệ, liệu trình khác nhau như: Stem Cell, cấy vi điểm, Laser Revlite New,… Tất cả các dịch vụ Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn cung cấp cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, đồng thời các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


Liệu trình trị thâm tại Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn không làm tốn nhiều thời gian của bạn. Đảm bảo không bị sưng tấy hay đau rát. Đặc biệt không ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay để lại sẹo hoặc các tác dụng phụ khác. Có độ bền lâu năm.


Bằng niềm tin "mỗi người phụ nữ là một viên ngọc thô đang đợi để tỏa sáng", Thẩm Mỹ Viện Việt Hàng ra sức "mài giũa" hàng triệu viên ngọc trong suốt nhiều năm qua. Không phải thứ gì khác, Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn sử dụng "đá mài" chính là Tâm của người trong nghề, để rèn nên cái Sắc vẹn toàn cho chị em phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: MG1-21 Vincom, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
Điện thoại: 0566 363 999
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040197172007

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy