Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn

Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm cả dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày tại Kon Tum. Viện thẩm mỹ này có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và sử dụng công nghệ thẩm mỹ tuyệt vời cùng hệ thống dịch vụ đa dạng để giúp khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp của mình.


Khi bạn đến Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn để thực hiện dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày, bạn sẽ được trải nghiệm mực nhập khẩu từ các nguồn đáng tin cậy. Bảng màu mực điêu khắc tại đây rất phong phú, giúp bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp với phong cách và mong muốn cá nhân của mình. Mực này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, đảm bảo sự an toàn cho làn da của bạn và mang lại màu sắc đẹp và bền lâu.


Đặc biệt, Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn có những kỹ thuật viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện phun thêu, điêu khắc chân mày. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiên tiến và chính xác, họ sẽ tạo ra đôi lông mày sắc nét, thời thượng và phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Kỹ thuật viên sẽ lắng nghe mong muốn của bạn và tư vấn về kiểu dáng, hình dáng và màu sắc để đảm bảo rằng kết quả cuối cùng sẽ làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0707 710 707 & 0961 231 261
Email: dangthibichcam1991@icloud.com
Fanpage: www.facebook.com/tmvtinanguyen01
Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy