Thẩm mỹ viện Tấm

Nhắc đến địa chỉ thẩm mỹ Nâng mũi uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh không thể không nhắc tới thẩm mỹ viện Tấm. Đây là một trong số ít cơ sở được Bộ y tế cấp phép đảm bảo đủ tiêu chuẩn về Bác sĩ và cơ sở vật chất phục vụ cho phẫu thuật thẩm mỹ. Cơ sở này đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Được nhiều Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hot tiktoker nổi tiếng lựa chọn gửi gắm nhan sắc. Khách hàng khi tới đây sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ đầu ngành cũng chính là bác sĩ trực tiếp làm phẫu thuật. Qua thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ đánh giá khuyết điểm mũi của khách hàng cũng như đưa ra phương án phẫu thuật phù hợp.


Điều khách hàng tâm đắc nhất ở Tấm là chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành hậu mãi. Tỉ lệ khách hàng hài lòng sau làm dịch vụ cực kỳ cao. Những phản hồi tích cực này vô hình đóng góp lớn cho sự lan rộng tên tuổi của Thẩm mỹ viện Tấm.

Khác với nhiều cơ sở thẩm mỹ khác, khi nâng mũi tại Tấm, 100% các khâu trong ca phẫu thuật đều trực tiếp bác sĩ thực hiện. Có nghĩa rằng bác sĩ sẽ tiến hành mổ, tách khoang, gọt sụn cũng như đặt sụn và khâu đóng cho khách hàng. Bác sĩ đóng vị trí quan trọng xuyên suốt ca phẫu thuật và sẽ không giao phó cho bất cứ ai không có chuyên môn thực hiện thay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
98 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại:
0966 080 638
Email:
Marketing.tambeauty@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam/
Website:
https://thammyvientam.com/
Giờ mở cửa:
09:00 - 18:00
Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy