Thẩm mỹ viện Tấm

Chính thức được thành lập từ năm 2012, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, nhận được đông đảo sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, Thẩm mỹ viện Tấm hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu Việt Nam với chuỗi thẩm mỹ, nha khoa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Tấm.


Tấm định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất. Về tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ cũng như đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, Tấm luôn tự hào có thể sánh ngang với các thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực. Tất cả đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Tấm đều được chọn lọc kĩ lưỡng, đã được đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệm trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn.


Tấm Group chỉ nhập và sử dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới đến từ các nước như: Mỹ, Israel, Hàn Quốc, Nhật bản… và tất cả các công nghệ này đều đã được FDA Hoa kỳ (Food and Drug Administration), CE Châu Âu (Conformité Européene) chứng nhận. Không chỉ vậy, Tấm luôn đi đầu về mặt nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ, hướng tới sự hiệu quả và an toàn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 096 6605 600
Email: marketing.tambeauty@gmail.com
Website: thammyvientam.com
Fanpage: facebook.com/thammybeautycenterbytam/

Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy