Thẩm Mỹ Viện Tấm

Tiêm filler (tiêm chất làm đầy), botox là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, cung cấp giải pháp hiệu quả nhanh chóng đơn giản giúp khách hàng thỏa mãn giấc mơ được sở hữu một khuôn mặt thanh tú xinh đẹp với mũi cao, cằm cân đối, da khoẻ & trẻ trung... Và nếu bạn cần tìm kiếm một cái tên uy tín, đáng tin cậy để thực hiện phương pháp làm đẹp này thì Toplist tin chắc rằng Thẩm mỹ viện Tấm luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Thẩm mỹ viện Tấm được biết đến là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp dành cho diễn viên, người nổi tiếng. Và đây cũng là đơn vị đi tiên vị phong mang Filler - Boxtox tới người dùng Việt Nam từ những năm 2012, từ đó đến nay luôn ghi dấu là đơn vị tiêm filler hàng đầu, được hàng chục ngàn chị em Việt Nam tin tưởng gửi gắm nhan sắc của mình.

Thẩm mỹ viện Tấm được đánh giá là địa chỉ làm đẹp số 1 tại Hà Nội về dịch vụ tiêm filler được các chị em lựa chọn và tin tưởng bởi những ưu điểm:

  • Thẩm mỹ viện Tấm có đủ các giấy tờ hợp pháp của Sở Y Tế và đủ các tiêu chí đảm bảo an toàn, 99% khách hàng đều hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, sử dụng Filler chính hãng
  • Cam kết đẹp ngay sau 1 lần tiêm
  • An toàn, không bị biến chứng về sau
  • Bác sĩ kĩ thuật kinh nghiệm tay nghề lâu năm
  • Địa chỉ có chế độ bảo hành, hậu đãi tốt
  • Dịch vụ tận tâm, tận tình chăm sóc khách

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Tấm cung cấp các dịch vụ về filler - botox như: Tiêm làm đầy môi, tiêm làm đầy má, tiêm làm đầy nếp nhăn, tiêm filler cằm, tiêm filler thái dương, tiêm tai tài lộc, botox thon gọn hàm, …

Để đảm bảo tính an toàn khi làm đẹp, Thẩm mỹ viện Tấm chủ trương để đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám cho mỗi khách hàng. Sau khi lắng nghe các mong muốn cùng xem xét khuyết điểm mà bác sĩ sẽ xử lý tiêm filler phù hợp. Toàn bộ quá trình được diễn ra trong phòng vô trùng để không xuất hiện các ảnh hưởng và biến chứng xấu. Từ đó, khách hàng làm đẹp có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


Khi chọn Thẩm mỹ viện Tấm, bạn cũng sẽ không cần quá lo lắng về nguồn gốc của filler và độ an toàn của các loại filler này. Filler tại Tấm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, thân thiện cho người sử dụng.


Filler được sử dụng tại Tấm:

  • Filler Juvederm: Đây là loại filler được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.
  • Filler Hàn cao cấp: Đây là loại filler nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có kiểm định chất lượng rõ ràng, quý khách được kiểm tra và check mã vạch trước khi tiêm.

Đối với Thẩm mỹ viện Tấm, thành công của những ca làm đẹp chính là động lực để các bác sĩ hết mình trong công việc. Theo đó, mỗi tín đồ sau khi lựa chọn tiêm filler sẽ được hướng dẫn kỹ về cách chăm sóc, chú trọng đến chế độ ăn uống và sinh hoạt đúng đắn.


Có lẽ vì những khác biệt trong cách tiêm filler mà Thẩm mỹ viện Tấm đã tạo nên được những tiếng vang lớn, trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của khách hàng. Giờ đây, mỗi khi lựa chọn địa điểm tiêm filler an toàn, chắc chắn tín đồ làm đẹp sẽ tìm đến Thẩm mỹ viện Tấm với mong muốn được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0966 605 600
Email: marketing.tambeauty@gmail.com
Website: https://thammyvientam.com/
Fanpage: www.facebook.com/thammybeautycenterbytam

Thẩm Mỹ Viện Tấm
Thẩm Mỹ Viện Tấm
Thẩm Mỹ Viện Tấm
Thẩm Mỹ Viện Tấm

Top 4 Địa chỉ tiêm filler, cắt mí tốt nhất quận 7, TP. HCM

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Quận 7
  2. top 2 Viện Thẩm Mỹ Kang My
  3. top 3 Thẩm Mỹ Viện Tấm
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy