Thẩm mỹ viện Tấm

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu trong top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh lại không nhắc tới Thẩm mỹ viện Tấm. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, đây là đơn vị được nhiều hoa hậu, diễn viên, hot girl, người nổi tiếng lựa chọn để gửi gắm nhan sắc của mình.


Tại Thẩm mỹ viện Tấm nổi tiếng với dịch vụ thẩm mỹ về mắt, nâng mũi, làm đẹp không phẫu thuật bằng filler – botox cũng như tiên phong đưa những công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới về Việt Nam. Đặc biệt, đây là đơn vị độc quyền chuyển giao công nghệ thon gọn hàm bằng máy Vline perfect đang “làm mưa làm gió” trong nhiều năm trở lại đây.


Thẩm mỹ viện Tấm cũng được khách hàng đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp hậu phẫu thuật.

Tại Thẩm mỹ viện Tấm, trước khi phẫu thuật, khách hàng luôn được bác sĩ tư vấn dịch vụ làm đẹp phù hợp nhất với khuyết điểm và tình trạng của mình. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn hàng đầu, có tâm trong nghề cùng hệ thống máy móc thiết bị cơ sở vật chất hiện tại, Thẩm mỹ viện Tấm là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn tìm kiếm nơi làm đẹp an toàn và uy tín cho mình tại TP Hồ Chí Minh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cơ sở HCM: 98 Hoàng Trọng Mậu, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động:

  • 9:00 - 19:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
  • 13:00 - 19:00 Chủ Nhật

Điện thoại: 0966 605 600
Website: thammyvientam.com
Fanpage: facebook.com/thammybeautycenterbytam

Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm
Thẩm mỹ viện Tấm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy