Thẩm Mỹ Viện SUNNY - Beauty & Clinic

Dẫn đầu trong xu thế thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam – Thẩm Mỹ Viện Sunny dần khẳng định được chỗ đứng. Trở thành địa chỉ làm đẹp của hàng ngàn khách hàng và cũng là nơi làm đẹp được nhiều sao Việt, hotgirl tin tưởng chọn lựa như: Vân Ruby, Thanh Huyền, Huỳnh Trinh, Tống Mỹ Linh, Thanh Tâm… Sunny – nơi thực hiện những giấc mơ mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người.


Thẩm Mỹ Viện Sunny là đơn vị làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam tổ chức thực hiện các đợt tập huấn và đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ bác sĩ. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn thẩm mỹ cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ . 100% đội ngũ y bác sĩ tại Sunny là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) được đào tạo bài bản và chuyển giao cập nhật công nghệ liên tục qua các đợt tập huấn chuyên sâu thường niên. Với sự cố vấn chuyên môn của Giáo sư Kang Kyoung-Jin (Chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc – và sự chuyển giao cập nhất các công nghệ kỹ thuật chuẩn Hàn về Việt Nam Thẩm mỹ viện Sunny đã mang tới khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.


Thẩm Mỹ Viện Sunny luôn nỗ lực khẳng định chất lượng làm đẹp hàng đầu với kết quả làm đẹp bền vững, ổn định. Thẩm Mỹ Viện Sunny là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Chế độ bảo hành dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Sunny được áp dụng cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Chế độ bảo hành dài hạn và chuyên nghiệp tại Thẩm Mỹ Viện Sunny không chỉ khẳng định niềm tin ở chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện những ưu việt trong chế độ và dịch vụ chăm sóc khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 đường số 6 KDC CityLand ParkHill - P.10 - Q. Gò Vấp - Tp. HCM

Hotline: 0849 266 666

Fanpage: https://www.facebook.com/thammysunny/

Website: http://thammyviensunny.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Thẩm Mỹ Viện Sunny
Thẩm Mỹ Viện Sunny
Thẩm Mỹ Viện Sunny
Thẩm Mỹ Viện Sunny
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy