Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa

top 1
Thịnh Nguyễn Sỹ

Hiện nay, mặc dù dịch vụ nối mi là khá phổ biến tại TP. Tuy Hòa, thậm chí ở 1 cửa hàng gội đầu bạn cũng thấy dịch vụ nối mi, rồi trên internet thì nhan nhản những lời quảng cáo nối mi “siêu bền”, ”siêu đẹp”, “siêu rẻ”,… và có không ít các chị em đã phải thất vọng thậm chí là ôm hận vì những cái siêu đó. Chính vì vậy, phái đẹp cần hết sức thận trọng khi chọn cho mình một địa chỉ để ”trao mặt gửi vàng”. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa chính xác là một nơi đáng tin cậy mà bạn nên tìm đến.

Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn cũng đã có không ít lần bạn nghe nhắc về Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa là một trong số ít các trung tâm mang phương pháp này từ Châu Âu về Việt Nam, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa chắc chắn sẽ mang đến cho các cô gái hàng mi cong dài duyên dáng, thướt tha, quyến rũ như một phép màu chỉ trong vòng 40 – 60 phút.


Mặt khác khi đến với Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa, hàng mi của bạn chắc chắn sẽ càng quyến rũ hơn nữa nếu sử dụng dịch vụ uốn mi 3D, 6D nghệ thuật. Với công nghệ này, các chị em sẽ có hàng mi cong đều tự nhiên, không khô gãy, đẹp từ mọi góc nhìn: trên xuống, dưới lên hay trực diện. Uốn mi 3D, 6D kế thừa công nghệ cao cấp từ 2 cường quốc về làm đẹp là Hàn Quốc và Đức chắc chắn sẽ thỏa mãn mong muốn trở nên quyến rũ hơn của phái đẹp. Hơn thế nữa, với thuốc uốn cao cấp, thiết bị hiện đại tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa, đảm bảo hàng mi sẽ giữ được độ cong đồng đều ở cả hai mắt trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 tháng, tạo cho hàng mi độ dài hòa hợp với khuôn mặt của bạn.


Hiểu được sự quan trọng của vẻ đẹp đôi mắt đối với phái nữ, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra và đem lại cho các bạn những lựa chọn tốt đẹp nhất cho cửa sổ tâm hồn của mình. Trung tâm không chỉ đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp mà còn hơn cả thế, đó là sự tự tin và sức hút khó cưỡng trong mỗi ánh nhìn. Chính vì thế, hãy để Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa đồng hành cùng bạn, tô điểm cho đôi mắt thêm rạng rỡ, giúp bạn luôn là người con gái xinh đẹp và thu hút nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG1 - 9 VinCom Đường Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
Email: cskh@seoulspa.vn

Website: seoulspa.vn

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa

Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp, uy tín nhất TP. Tuy Hoà, Phú Yên

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
  2. top 2 Thục Tâm Nối Mi
  3. top 3 Trâm Po Huỳnh Nối Mi
  4. top 4 Huyền Mee Eyelash
  5. top 5 Suri Phượng Hằng
  6. top 6 Mi Thuý (Cao Thị Thu Thuý )
  7. top 7 Peo Peo Beauty And Academy
  8. top 8 Rósie Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy