Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

top 1
Hòa Dương

Không thể phủ nhận độ nhận diện của Thẩm mỹ viện Seoul Center cực kỳ lớn, khi hiện tại đã sở hữu hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Tại chi nhánh Kon Tum, Seoul Center nhận được sự chào đón và yêu mến của người dân nơi đây và là địa chỉ làm đẹp có dịch vụ cao cấp, hiện đại nhất trong khu vực.


Với bệ phóng là một hệ thống thẩm mỹ lớn, các dịch vụ làm đẹp, Thẩm mỹ tại Seoul Center được chính đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng hàng đầu thực hiện nghiên cứu và đưa vào ứng dụng. Trong đó, phun xăm là dịch vụ thế mạnh với các dịch vụ như phun mày, phun môi, phun mí, chỉnh hình xăm hỏng


Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center, sẽ được đội ngũ tư vấn tận tình từ A-Z

  • Chuyên gia phong thuỷ tư vấn trực tiếp: Để khách hàng có được dáng mày môi ưng ý và chuẩn phong thuỷ nhất, chuyên gia phong thuỷ độc quyền của Thẩm Mỹ Viện Seoul Center sẽ trực tiếp tư vấn và cân chỉnh dáng mày môi phù hợp với ngũ quan của khách.
  • Master chuyên nghiệp thực hiện: Ngoài ra, Quý khách hàng sẽ được các master thực hiện đo vẽ và thực hiện phun xăm sau khi tư vấn.
  • Thành phẩm đẹp - sang, chuẩn phong thuỷ: Với tay nghề cao của đội ngũ master cùng sự tư vấn tận tình của chuyên gia phong thuỷ. Đảm bảo thành phẩm sẽ ngoài sự mong đợi của Quý khách hàng
  • Trang thiết bị luôn mới, chuẩn y tế: Với không gian sang trọng, thư giãn cùng trang thiết bị luôn được thay mới, Quý khách hàng có thể yên tâm làm đẹp an toàn nhé!

Thẩm mỹ viện Seoul Center liên tục cập nhật những công nghệ phun mày, môi tân tiến nhất, giúp các khách hàng có được hiệu quả phun xăm đẹp, tự nhiên. Kết quả nhận được có thể một đôi môi căng mọng, tươi tắn, hoặc là cặp chân mày sắc sảo giúp nổi bật toàn bộ đường nét khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 1800 3333
Email: cskh@seoulcenter.vn
Website: https://seoulcenter.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Seoulcenter.kontum
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy