Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Được thành lập từ năm 2005 đến nay Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đến nay đã phát triển thành hệ thống với 15 chi nhánh trở thành một trong những hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất cả nước. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường tại Nha Trang cũng mà một trong những thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, nằm trong top những địa chỉ làm đẹp tại Nha Trang.


Môi thâm, chai là 1 trong những thiệt thòi mà rất nhiều chị em mắc phải và cũng rất nhiều chị em tìm đến nhiều phương pháp để làm hồng môi. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng tìm được 1 nơi như ý. Bởi tùy hiện trạng môi mà áp dụng những công nghệ, những kỹ thuật khác nhau. Hiểu được điều đó, Ngọc Hường đã đưa ra phương pháp phun xăm môi theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật đơn giản và chất lượng mực cao cấp, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.


Bạn sẽ có một đôi môi xinh xắn, tự nhiên, với kỹ thuật tinh xảo của công nghệ Hàn Quốc, cùng chất liệu mực cao cấp và dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ. Sau khi phun môi tại Ngọc Hường, bạn sẽ được tư vấn rất kỹ càng để bảo vệ môi sau khi phun, nhằm giúp cho môi đẹp và tự nhiên nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Thống Nhất, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 02583 828 119

Email: ngochuong@thammyvienngochuong.vn

Website: http://thammyvienngochuong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy