Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh

top 5
Quỳnh Trâm

Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh ra đời với sứ mệnh: Mang đến cho phụ nữ Việt Nam khái niệm về “làm đẹp” đúng đắn. Thẩm mỹ viện quan niệm: vẻ đẹp tự nhiên và an toàn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh luôn chú trọng việc tìm kiếm sản phẩm an toàn, kết hợp với các phương pháp làm đẹp hiệu quả từ máy móc thiết bị hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh
không những mang đến giải pháp chăm sóc da và cơ thể hoàn hảo cho phái đẹp, mà còn đưa đến trải nghiệm về mặt “cảm giác”. Đó là sự thư giãn từ tâm hồn kết hợp trị liệu sức khỏe và sắc đẹp. Đến với Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời trong không gian yên bình, tiếng nhạc dịu êm, hương thơm ngọt ngào. Dưới bàn tay đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ có nguồn năng lượng tràn đầy tươi mới, được thư thái và làn da tái sinh một cách tuyệt vời.

Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc phái đẹp, Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh (từ đèn xanh đèn đỏ đi thẳng vào ngã tư đầu tiên rẽ phải, đi thẳng 200m, cơ sở nằm bên tay phải)
Điện thoại: 0922 355 666 & 0394 691 029
Fanpage:
  • www.facebook.com/phunxamthammyquevo/
  • www.facebook.com/minguyen0922355666

Giờ mở cửa: 08:16 – 20:00

Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh
Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh
Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh
Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy