Thẩm mỹ viện Milan

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Làn da trắng hồng, mịn màng, không chút tì vết luôn là niềm kiêu hãnh của phái đẹp. Mỗi khi mùa hè đến, chị em tự tin diện quần short ngắn, áo ba lỗ để lộ đôi chân nuột nà và thấp thoáng vùng bụng phẳng mịn luôn khiến bao nhiêu ánh mắt ghen tỵ dõi theo. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, mang thai, mặc dù đã chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng các loại kem thoa phòng ngừa rạn da, nhưng các vết rạn đáng ghét ấy vẫn ào ạt tấn công vùng hông, vùng bụng, vùng đùi, khiến phái đẹp vô cùng lo lắng.


Những vết rạn chằng chịt xuất hiện ngày càng rõ rệt khiến chị em ngày càng chán nản. Không còn những ngày tháng diện váy ngắn, chẳng thể mặc đồ tắm đẹp hoặc đồ dự tiệc có những đường cắt xẻ gợi cảm. Thậm chí những lúc gần gũi chồng, những vết rạn đáng ghét luôn khiến chị em cảm thấy tự ti, không còn cảm giác tự tin, thoải mái.


Sử dụng dịch vụ điều trị rạn da tại MiLan Spa, tất cả những nỗi lo về rạn da của bạn sẽ được đẩy lùi với công nghệ điều trị rạn da chuyên nghiệp Roller hiệu quả cao và an toàn. Giúp tái tạo và loại bỏ những vết rạn không mong muốn trên cơ thể, mang lại cho cơ thể săn chắc, khỏe, làn da thêm mịn màng và mềm mại hơn.


Quy trình điều trị rạn da tại Milan spa:

  • Bước 1: Làm sạch da vùng cần điều trị.
  • Bước 2: Tẩy tế bào chết vùng cần điều trị.
  • Bước 3: Massage tinh chất nghệ kết hợp xông nóng giúp làm mềm, mịn vùng điều trị, lỗ chân lông giãn nở giúp sản phẩm điều trị thẩm thấu tốt hơn.
  • Bước 4: Sử dụng phương pháp Roller để điều trị : Mở nắp nhựa lấy đầu kim lăn. Sau đó ngâm kim lăn trong cồn 90o trong 5 phút trước khi lăn, rửa sạch bằng nước muối sinh lý đảm bảo sự vô khuẩn của dịch vụ. Thực hiện lăn kim theo 4 hướng, lăn theo chiều dọc, ngang, chéo để kích thích sự hình thành collagen trong da.
  • Bước 5: Thoa sản phẩm tinh chất đặc trị rạn da của Ý giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng đều.

Sử dụng công nghệ DTS Roller tại Milan spa đã được FDA (Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ) công nhận và chứng minh là công nghệ trị liệu các thương tổn và lão hóa của da mang lại kết quả tốt. Phương pháp này ít xâm hại đến các thành phần trên da mang lại hiệu quả trị liệu cao với chi phí thấp hơn nhiều so với các phương pháp khác. Kết hợp massage tinh chất nghệ mang lại làn da trắng sáng và mịn màng hơn giúp bạn tự tin, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
Điều trị rạn da tại Milan spa sẽ làm mờ các vết thâm rạn bụng hoặc trên cơ thể, vết bỏng màu sẫm hoặc hồng, những vết rạn trắng, những vết thâm do sẹo bỏng lâu năm (3 năm) vẫn hiệu quả và làm mờ sẹo do mụn trứng cá. Bạn sẽ thấy ngay kết quả, vùng rạn của bạn sẽ dần nhạt màu và se lại, đồng thời da trở nên săn chắc hơn, sáng mịn hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 301 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Biệt Thự số 3/258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Cơ sở đang sửa chữa)

Điện thoại: 0906 147 979

Email: vienthammymilan@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Thẩm mỹ viện Milan
Thẩm mỹ viện Milan
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy