Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

top 9
Phương Trinh

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam được biết đến là một thành viên trong chuỗi 8 resort - khách sạn - bệnh viện thẩm mỹ thuộc tập đoàn tỷ đô Mega Corporation (Hàn Quốc). Với cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài cùng đội ngũ chuyên môn dồi dào kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc và Quốc tế, Mega Gangnam đã là địa điểm mà rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”.


Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thẩm mỹ viện Gangnam đã làm đẹp thành công cho hàng vạn khách hàng với rất nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó phải kể đến 5000 ca giảm béo thành công, hơn 30000 ca trẻ hóa, căng da với công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber, công nghệ Thermage và mới đây nhất là công nghệ căng da với chỉ “lai” Collagen Gold Fiber. Loại chỉ lai mới được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá là chuẩn mực mới của các liệu pháp trẻ hóa xóa nhăn với khả năng loại bỏ nhược điểm của các phương pháp trẻ hóa xóa nhăn trước kia, hội tụ ưu điểm nổi bật nhất của cả chỉ vàng và chỉ collagen.


Collagen Gold Fiber ra đời làm chấn động toàn thế giới bởi hiệu quả vượt trội mà không sợi chỉ nào ở thời điểm hiện tại có thể bì kịp. Không những giúp xoá nhăn nâng cơ như các sợi chỉ thông thường mà Collagen Gold Fiber còn có thể cải thiện sâu về vấn đề sắc tố da như nám, giảm mỡ dưới da, da không đều màu,... Chính vì vậy sau khi căng chỉ Collagen Gold Fiber, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da căng mướt như em bé, trở lại thanh xuân như hồi đôi mươi.


Sợi chỉ Collagen Gold Fiber còn được giới chuyên gia khẳng định có chất lượng và hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều so với các loại chỉ hiện có trên thị trường, bởi:

  • Khả năng căng da tương đương với sợi chỉ vàng 24K: Ngay sau trị liệu, hiệu quả xóa nhăn, kéo cơ chùng chảy đạt ngay 50 -70% và tăng dần lên đến 95% sau 2-3 tháng, hiệu quả kéo dài đến 10 năm. Trong khi đó, chỉ collagen thường chỉ có thể cải thiện tối đa 70% hiệu quả sau 6 tháng và kéo dài không quá 5 năm.
  • Sợi vàng - collagen bền chắc hơn sợi collagen thông thường, đồng thời có thể áp dụng tốt cho cả những trường hợp lão hóa nặng hoặc mỡ dưới da nhiều.
  • Có khả năng tự tiêu trong vòng từ 2 đến 3 tháng nên có thể thực hiện cùng với các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn khác.
  • Bên cạnh đó, sợi collagen - vàng cũng vượt trội hơn nhiều so với sợi chỉ vàng nguyên chất vì hoàn toàn có thể chụp chiếu CT, Scan khi cần thiết.

Hiệu quả cao, chất lượng dịch vụ tốt và được sự ủng hộ của nhiều khách hàng nổi tiếng là những yếu tố để khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin, giúp Viện thẩm mỹ Gangnam ngày càng phát triển và mở rộng hệ thống tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Với nhiều yếu tố nổi bật, Mega Gangnam xứng đáng là sự lựa chọn của bạn để bạn tìm lại nhan sắc thanh xuân, hoàn thiện sắc vóc, từ đó xinh đẹp – tự tin – hạnh phúc.


Có rất nhiều các khách hàng và kể cả các sao Việt như ca sĩ Thanh Lam, nghệ sĩ hài lâm Vỹ Dạ, diễn viên Diệu Hương, ca sĩ Vũ Hà... đã lưu giữ tuổi xuân bằng công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber của Mega Gangnam để trẻ hoá làn da trong "thần tốc". Còn bạn thì sao? Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này hay liên hệ với Viện thẩm mỹ Mega Gangnam qua thông tin bên dưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà Gangnam 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0932 278 888

Email: cskh@megagangnam.com

Website: https://gangnam.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy