Thẩm mỹ viện Hường Xô

top 6
Thịnh Nguyễn Sỹ

Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.


Khách hàng có thể đến Thẩm mỹ viện Hường Xô để trị thâm mụn, thâm quầng mắt, thâm đầu gối,... với nhiều dạng công nghệ, liệu trình khác nhau như: Stem Cell, cấy vi điểm, Laser Revlite New,... Tất cả các dịch vụ Thẩm mỹ viện Hường Xô cung cấp cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, đồng thời các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn xem lợi ích, sự thay đổi tích cực của khách hàng là mục tiêu, động lực phát triển của Thẩm mỹ viện. Và thực tế, Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn là sự lựa chọn đầu tiên với nhiều dịch vụ tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất trong công nghệ làm đẹp với khách hàng. Trong những năm vừa qua đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá đến từ các cơ quan, tổ chức có uy tín trong và ngoài nước đó là sự tôn vinh những đóng góp của Hường Xô. Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn được sự tin tưởng của khách hàng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 02 Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
  • 130 Đinh Công Tráng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0966 989 933 & 0327 130 130 & 0847 793 777
Email: thammyhuongxo@gmail.com
Website: https://thammyvienhuongxo.com/
Fanpage: www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO

    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy