Thẩm mỹ viện Hoài Anh

top 3
Hồng Hạnh

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh được thực hiện một cách có hiệu quả. Tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm, được đáp ứng tất cả những yêu cầu mà mình đề ra bởi các nhân viên nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt họ là những người giàu kinh nghiệm và rất chuyên môn nên khách hàng sẽ có thể an tâm khi đến Thẩm mỹ viện Hoài Anh.


Bên cạnh đó, với sự đa dạng của các dịch vụ như phun môi, phun chân mày, phun mí, chăm sóc da,... khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn dành cho mình. Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, sẽ góp phần đảm bảo sự thành công cho các dịch vụ mà Thẩm mỹ viện Hoài Anh thực hiện. Đồng thời, mức giá cả của các loại dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh rất hợp lý, phù hợp với chất lượng nên khách hàng sẽ có thể làm đẹp mà không lo về giá cả. Hơn thế nữa, Thẩm mỹ viện Hoài Anh còn là một nơi làm đẹp uy tín và chất lượng, luôn đảm bảo sức khỏe cho các khách hàng, chính vì thế khách hàng có thể an tâm mà sử dụng các loại dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh.


Ngoài ra, dịch vụ phun môi tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh rất hiệu quả và được thực hiện một cách chuyên nghiệp bằng các kĩ thuật hiện đại và công nghệ cao. Khi thực hiện dịch vụ này tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh, bạn sẽ có thể sở hữu một đôi môi quyến rũ và xinh xắn, với tông màu tự nhiên, căng bóng và mềm mại. Bên cạnh đó, các loại nguyên liệu được sử dụng tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh đều là những loại cao cấp có chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng mà không gây kích ứng.


Vì lẽ đó, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào để sử dụng dịch vụ phun môi đẹp nhất thì bạn hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Hoài Anh nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 356 Hoàng Văn Thụ, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0283 844 6868 & 0915 783 052 & 0985 088 247

Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

Website: https://thammyhoaianh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/

Giờ mở cửa: 08h00 - 18h00

    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy