Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA

top 7
Thuý Vy

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hài hòa và tự nhiên cho khách hàng, nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, Thẩm mỹ viện LINA tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA tọa lạc tại Số 1A Nguyễn Thị Minh Khai, Dĩ An, Bình Dương, với quy mô hơn 1000m/vuông thiết kế theo kiến trúc pháp sang trọng bật nhất tại khu vực, bên trong được bày trí trang nhã, gần gũi với thiên nhiên và mang vẻ kiêu sa dành cho phái đẹp. Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA mang đến một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh và đây chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc sắc đẹp, nơi thư giãn hoàn toàn mới. Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dụng hiện đại, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo được vô trùng sẽ mang đến niềm tin tối đa cho khách hàng.


Không những bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái khi đến nơi đây mà bạn còn cảm nhận được sự chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Mỗi kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp để trở thành các chuyên viên có tay nghề cao, điêu luyện trong từng khâu thực hiện dịch vụ. Chuyên viên tư vấn khách hàng đều trải qua các lớp đào tạo chuyên nghiệp để nắm bắt được cơ bản các khâu dịch vụ nhằm giải đáp thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất.


Thế mạnh của Thẩm Mỹ Viện Lina là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Một số dịch vụ nổi bật:

  • Thẩm mỹ mũi: Nâng mũi bọc sụn, cấu trúc, S-line, L-line, Hàn Quốc, thu nhọn cánh mũi,...
  • Thẩm mỹ mắt: Cắt mí mini deep, plasma, nhấn mí, nâng chân mày,...
  • Thẩm mỹ môi: Cắt mỏng môi, tạo hình môi trái tim
  • Thẩm mỹ khuôn mặt: Thẩm mỹ khuôn mặt 3D, V-Line 3D Hàn Quốc, độn cằm tự nhiên, độn cằm V-line, gọt cằm V-line, căng da thái dương,..
  • Thẩm mỹ vóc dáng: May thẩm mỹ tầng sinh môn, thu nhỏ đầu ty, nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, cấy mỡ, trị hôi nách,...

Song song với các phương pháp thẩm mỹ là các dịch vụ điều trị da và phun xăm thẩm mỹ, nha khoa luôn được phục vụ bởi ekip bác sĩ, dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghành tư vấn và thực hiện. Nếu như bạn đang gặp vấn đề về mụn thì LINA sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

Hy vọng Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành với các bạn trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp mà tự nhiên!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Long,Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0984 409 966

Email: thammyvienlinabinhduong1@gmail.com

Facebook: facebook.com/thammyvienlinabinhduong

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA
Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA
Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA
Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy