Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á thuộc hệ thống bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Hệ thống này đã phát triển tổng cộng 8 chi nhánh tại các tỉnh và thành phố lớn trong cả nước. Thẩm mỹ Đông Á có cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi và máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, Đông Á còn sở hữu 100% bác sĩ đạt chứng chỉ quốc tế, tay nghề cao và tư duy thẩm mỹ tốt.


Những yếu tố này giúp cho thẩm mỹ viện Đông Á trở thành một trong những địa chỉ nâng mũi, sửa mũi hỏng chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn. Dịch vụ sửa mũi hỏng tại Đông Á được đánh giá có chi phí hợp lý, dáng mũi sau khi chỉnh sửa trở nên thon gọn, tự nhiên và hài hòa với cấu trúc khuôn mặt.


Ngoài ra để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ khi sửa mũi hỏng, thẩm mỹ viện Đông Á cam kết thăm khám kỹ lưỡng cho tất cả các khách hàng và từ chối thực hiện đối với những trường hợp có nguy cơ cao. Bên cạnh đó, quy trình sửa mũi hỏng tại Đông Á được thực hiện khép kín hoàn toàn, đảm bảo vô trùng và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, Đông Á còn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chế độ bảo hành và hậu mãi lâu dài, chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0962 778 866

Hotline: 1900 6499
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://benhvienthammydonga.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy