Thẩm mỹ viện Đông Á

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, an toàn cùng những lợi ích hấp dẫn, Thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ và mở rộng hệ thống cơ sở trên toàn quốc, giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn trong việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao được thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.


Trải qua thời gian dài phát triển, Thẩm mỹ viện Đông Á đã không ngừng mở rộng chuỗi cơ sở từ Bắc đến Nam với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp. Xác định Hải Phòng là địa chỉ tiềm năng để phát triển ngành làm đẹp nên Thẩm mỹ viện Đông Á đã mở chi nhánh tại Hải Phòng và trở thành địa chỉ tin cậy cho chị em.


Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. Đứng đầu đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á là Tiến sĩ – bác sĩ Dr Park. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Đông Á đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước, có kinh nghiệm làm việc tại nhiều Bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới


Đặc biệt tại Thẩm mỹ viện Đông Á có sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt như bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa thẩm mỹ vòng một, chuyên khoa Laser thẩm mỹ, chuyên khoa điều trị da… mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.


Đón đầu xu thế phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, làm đẹp bằng công nghệ cao và thẩm mỹ an toàn, toàn bộ công nghệ tại hệ thống chuỗi TMV Đông Á được chuyển giao từ Bệnh viện IFace Plastic Surgerya Hàn Quốc đảm bảo mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên. Đặc biệt, các công nghệ được ứng dụng tại Đông Á đều được FDA và CE kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng và mức độ an toàn cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 378 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy