Thẩm Mỹ Royal - Thái Nguyên

Thẩm Mỹ Royal là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em muốn tân trang sắc đẹp, cải thiện tình trạng hiện tại của bạn thẩm. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng như vậy đơn giản vì thẩm mỹ viện Quốc tế ROYAL hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chuyên gia, kỹ thuật, cơ sở vật chất và đặc biệt là cái tâm của người cung cấp dịch vụ, luôn muốn khách hàng trải nghiệm dịch vụ an toàn và hài lòng tuyệt đối về kết quả.


Với chuỗi hệ thống cơ sở trải đều từ Bắc vào Nam, Thẩm mỹ Royal không ngừng mở rộng quy mô, nâng tầm cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng, làm đẹp không xâm lấn, chăm sóc bằng cả trái tim, mang tới sự thoải mái và vừa lòng với mỗi khách hàng.


Thẩm mỹ Royal nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng bởi:

  • Sự độc đáo, chuyên nghiệp, chất lượng, hiệu quả.
  • Tổng hợp toàn hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Royal đều quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Royal không những kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đồng thời có chuyên môn vững vàng, thực hành tốt những thiết bị công nghệ được chuyển giao và cập nhật mới, giúp khách hàng yên tâm thực hiện quy trình thẩm mỹ an toàn. ️️️
  • Không chỉ chăm sóc khách hàng trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của Royal sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần bạn có thắc mắc về bất cứ vấn đề gì sau khi sử dụng các dịch vụ của Royal, hãy gọi cho chúng tôi và bạn sẽ được chăm sóc chu đáo.
  • Dịch vụ làm đẹp: phong phú và chất lượng. Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Royal cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến massage thư giãn, trị liệu da, tắm trắng, giảm béo, trị mụn, triệt lông, nám, tàn nhang, căng bóng,… với những trang thiết bị hiện đại.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Royal cam kết:

  • Cam kết sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu và chứng nhận.
  • Cam kết mang lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp hiệu quả như lời quảng cáo. ️
  • Cam kết toàn bộ đội ngũ nhân viên đều có bằng cấp, kiến thức chuyên sâu về da, liệu trình chăm sóc và các phương pháp làm đẹp hiệu quả.
  • Cam kết sử dụng những máy móc tiên tiến nhất đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 67 Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Hotline: 0982 196 288

Điện thoại: 0968 922 611

Email: royalspa.cskh@gmail.com

Website: https://royalclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/royal.vtm/

Thẩm Mỹ Royal - Thái Nguyên
Thẩm Mỹ Royal - Thái Nguyên
Thẩm Mỹ Royal - Thái Nguyên
Thẩm Mỹ Royal - Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy